download XtorX Web

XtorX

 Web

Download XtorX - Website tìm kiếm và download tệp torrent chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2019

XtorX là trang web hỗ trợ người dùng tìm kiếm và download các file torrnet một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn chỉ cần nhập tên của torrent vào thanh tìm kiếm của XtorX gần như ngay lập tức danh sách kết quả tìm kiếm được trả về.



XtorX được thiết kế với giao diện cực kỳ đơn giản, tuy nhiên bạn sẽ sai lầm khi nghĩ rằng công cụ tìm kiếm này có thể không mạnh mẽ bằng những trang web khác. Nó chỉ bao gồm một hình ảnh logo và thanh tìm kiếm hiển thị phía dưới. Người dùng sẽ nhập tên torrent mình muốn tìm vào đây và chỉ việc nhấn "Search".

xtorx

Download XtorX - Công cụ tìm kiếm file torrent

XtorX trả về kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng, tuy nhiên đáng tiếc là bạn sẽ không có cách nào để lọc ra chúng. Và để bù đắp cho thiếu sót này, XtorX đã cung cấp các URL tìm kiếm đến từ các trang torrent khác. Điều đó có nghĩa là việc nhấp vào bất kỳ kết quả nào sẽ mở ra một tìm kiếm mới trên một trang web torrent khác.

xtorx 2

Tải XtorX - Website tìm kiếm và download tệp torrent chuyên nghiệp

Torrents.me cũng là một trong những công cụ tìm kiếm torrent phổ biến nhất hiện nay, Torrents.me hiển thị những xu hướng về những truy vấn tìm kiếm phổ biến nhất trên mạng thời điểm hiện tại.

XtorX không lưu trữ bất kỳ torrnet nào của riêng mình, tuy nhiên nó lại có thể hoạt động như một công cụ tìm kiếm và hỗ trợ bạn tìm torrent đến từ các website torrent khác.

Torrentz2 là phiên bản thứ 2 của công cụ tìm kiếm torrnet nổi tiếng Torrentz, mặc dù thay đổi tên và địa chỉ, Torrentz2 đã nhanh chóng vượt qua người tiền nhiệm của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • XtorX Web (Bản chuẩn cuối) - 19/01/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XtorX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xtorx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Torrentz2 3/5 Trang web tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm