download Total AV cho PC

Total AV

 cho PC

Download Total AV - Phát hiện, ngăn chặn virus tấn công máy tính, điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2023

Total AV là ứng dụng, phần mềm diệt virus mạnh mẽ, được thiết kế để bảo vệ máy tính và dữ liệu của người dùng khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Với công nghệ đa lớp tiên tiến, Total AV không chỉ nhận diện và loại bỏ virus, malware, spyware mà còn ngăn chặn các tấn công từ phần mềm độc hại. Đây là một đối tác đáng tin cậy, đem lại sự an tâm cho người dùng trong thế giới số ngày nay.


 

1. Total AV - Bảo vệ máy tính khỏi cuộc tấn công mạng nguy hiểm

Total AV sẽ bảo vệ thiết bị của bạn trước các ứng dụng và trò chơi giả mạo trước khi cài đặt chúng, chế độ bảo vệ thời gian thực giúp bạn an tâm khi sử dụng thiết bị, khả năng phát hiện những phần mềm độc hại và các loại virus mới nhất. Ứng dụng cũng sẽ giữ gìn tính riêng tư cho bạn khi truy cập Wifi công cộng, quản lý các tệp không mong muốn chiếm dung lượng, giải phóng đáng kể bộ nhớ và tăng tốc độ thiết bị, tìm và xóa các bức ảnh trùng lặp.

tai total av

Download Total AV cho Android, iPhone, PC - Loại bỏ virus, bảo mật dữ liệu máy tính, điện thoại

Total AV còn hỗ trợ chế độ duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt web an toàn được tích hợp, khóa các ứng dụng cá nhân bằng mã Pin hoặc mẫu hình. TotalAV thường xuyên cập nhật các dữ liệu virus mới nhất, luôn cảnh giác với các vi phạm dữ liệu bao gồm cả những dữ liệu từ email của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một công cụ tìm kiếm và tuyệt đối không lưu lại các dữ liệu tìm kiếm này.

2. TTotal AV cho PC, iPhone & Android

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Total AV giúp mọi người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm bảo mật mạnh mẽ mà không cần kiến thức chuyên sâu về công nghệ. Tải phần mềm diệt virus Total AV về máy và trải nghiệm những tính năng hữu ích mà giải pháp này mang lại:
- Bảo vệ thiết bị khỏi các ứng dụng và trò chơi giả mạo.
- Giữ gìn sự riêng tư khi truy cập wifi nơi công cộng.
- Xóa ảnh trùng lặp, quản lý tệp không mong muốn.
- Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt an toàn.

3. Ứng dụng liên quan

Norton Mobile Security cũng là ứng dụng bảo mật, diệt virus cho điện thoại, khả năng chống trộm hay thất lạc hiệu quả nhờ tính năng định vị thiết bị từ xa, bên cạnh đó Norton Mobile Security còn cung cấp tính năng sao lưu liên hệ, khôi phục các địa chỉ liên hệ giữa các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total AV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total av là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm