download Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus

Phần mềm diệt virus

 Kaspersky Antivirus

Download Phần mềm diệt virus - Phát hiện, loại bỏ virus khỏi hệ thống máy tính

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2023

Phần mềm diệt virus là một công cụ chống malware quan trọng, được thiết kế để bảo vệ máy tính và dữ liệu của người dùng khỏi những mối đe dọa từ không gian mạng. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc sở hữu một phần mềm diệt virus đáng tin cậy là bước cần thiết nếu bạn muốn bảo vệ thông tin quan trọng và duy trì sự ổn định của hệ thống.


Với sự phát triển không ngừng của internet và những nguy cơ mất toàn toàn trên không gian mạng, việc sử dụng phần mềm diệt virus là không thể phủ nhận trong việc bảo vệ thông tin cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức khỏi những rủi ro đáng kể. Đó chính là lý do tại sao phần mềm diệt virus trở thành một trụ cột quan trọng trong quảng bá an toàn mạng và bảo vệ dữ liệu toàn diện.

download phan mem diet virus

Tải Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho PC - Giải pháp bảo mật toàn diện cho máy tính

1. Phần mềm diệt virus - Ngăn chặn, loại bỏ virus & phần mềm độc hại

Phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay thường sẽ cập nhật định kỳ để nhận diện và ngăn chặn các mối đe dọa mới, đồng thời cung cấp các tính năng bảo vệ tích hợp như tường lửa và quét đám mây để nâng cao khả năng phòng ngừa. Nó hoạt động bằng cách quét toàn bộ hệ thống hoặc theo yêu cầu, phát hiện và xử lý các tệp độc hại trước khi chúng có cơ hội gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, những phần mềm diệt virus còn đi kèm với các tính năng bổ sung như bảo vệ trình duyệt, kiểm soát gia đình để giới hạn nội dung không mong muốn, và các công cụ tối ưu hóa hệ thống để tăng hiệu suất máy tính. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn phần mềm diệt virus nào tốt để cài đặt cho thiết bị của mình, hãy để Taimienphi gợi ý cho bạn danh sách phần mềm diệt virus tốt nhất được đại đa số người dùng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

2. Top phần mềm diệt virus miễn phí, tốt nhất cho Laptop, PC

2.1. Kaspersky Antivirus

Kaspersky Antivirus, đối tác đáng tin cậy của bạn trong thế giới số, mang đến sự an toàn và bảo mật tối đa cho máy tính của bạn. Với công nghệ tiên tiến, Kaspersky Antivirus giúp ngăn chặn mọi loại malware, ransomware, và virus có thể đe dọa hệ thống, giữ cho máy tính luôn ổn định và an toàn.

Tính năng nổi bật của phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus:

- Tính năng quét thông minh giúp phát hiện và loại bỏ mối đe dọa mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.
- Cung cấp tường lửa mạnh mẽ, ngăn chặn truy cập không mong muốn.
- Tính năng phòng chống cuộc tấn công phishing.
- Ngăn chặn các trang web độc hại và lừa đảo khi duyệt web.

=> Link tải phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus miễn phí tại đây.

tai phan mem diet virus cho Laptop

Download phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus - Ngăn chặn các trang web độc hại và lừa đảo khi duyệt web

2.2. Panda Free AntiVirus

Panda Free Antivirus là một giải pháp bảo mật hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, nhằm bảo vệ người dùng khỏi virus, malware và các mối đe dọa trực tuyến khác. Với công nghệ đám mây tiên tiến, Panda Free Antivirus không chỉ cung cấp khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng một cách nhanh chóng mà còn giảm thiểu tác động đến hiệu suất hệ thống. Đặc biệt, phần mềm tương thích hoàn hảo với các phiên bản hệ điều hành Windows từ phiên bản mới nhất Windows 11, 10 cho đến các bản Windows 7,8.

Tính năng nổi bật phần mềm diệt virus Panda Free AntiVirus:

- Sử dụng công nghệ đám mây để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trong không gian mạng.
- Khả năng quét, phát hiện và loại bỏ virus, malware nhanh chóng.
- Ngăn chặn các trang web độc hại và kỹ thuật lừa đảo trực tuyến trên trình duyệt.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

=> Link download phần mềm diệt virus Win 10 Panda Free AntiVirus tại đây.

tai phan mem diet virus

Tải phần mềm diệt virus miễn phí Panda Free Antivirus - Phần mềm diệt virus, malware miễn phí

2.3. Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus, giải pháp an ninh mạnh mẽ cung cấp các công nghệ tiên tiến như chống virus, chống malware, và chống phishing, đem lại sự bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn. Avast Free Antivirus không chỉ giúp ngăn chặn mối đe dọa ngay từ khi chúng xuất hiện, mà còn tối ưu hóa hiệu suất hệ thống của bạn. Đặc biệt, giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, cùng với cập nhật định kỳ, làm cho Avast Free Antivirus trở thành phần mềm diệt virus đáng tin cậy trong việc bảo vệ máy tính cá nhân.

=> Link tải Avast Free Antivirus tại đây.

download phan mem diet virus

Download phần mềm diệt virus miễn phí Avast Free Antivirus - Giải pháp bảo vệ toàn diện cho máy tính

2.4. AVG Internet Security

AVG Internet Security là một giải pháp an ninh hàng đầu, mang lại mức độ bảo vệ cao cấp cho trải nghiệm trực tuyến an toàn. Với công nghệ tiên tiến, phần mềm này không chỉ ngăn chặn virus và malware mà còn bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến và ngăn chặn các mối đe dọa mạng.

Tính năng nổi bật của AVG Internet Security:

- Khả năng phát hiện, diệt virus, malware và các phần mềm độc hại.
- Kiểm soát và đảm bảo an toàn khi sử dụng email, duyệt web.
- Bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến và ngăn chặn các mối đe dọa theo dõi người dùng.
- Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.

=> Link download AVG Internet Security tại đây.

tai phan mem diet virus cho PC

Tải phần mềm diệt virus miễn phí AVG Internet Security - Bảo vệ quyền riêng tư, ngăn chặn các mối đe dọa mạng

2.5. McAfee Antivirus Plus

McAfee Antivirus Plus một giải pháp an ninh giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi mọi loại virus, malware, trojans, và các đe dọa trực tuyến khác. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể dễ dàng quét hệ thống, theo dõi và chặn các trang web độc hại, và duyệt web mà không lo lắng về an ninh. Ngoài ra, phần mềm diệt virus McAfee Antivirus Plus cũng cung cấp tính năng bảo vệ danh tính trực tuyến, ngăn chặn các mối đe dọa từ email và tệp đính kèm. Đặc biệt, phần mềm này cập nhật định kỳ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hệ thống của bạn.

Link tải phần mềm diệt virus Mc Afee Antivirus Plus tại đây.

download phan mem diet virus cho may tinh

Download phần mềm diệt virus tốt nhất McAfee Antivirus Plus - Ngăn chặn các mối đe dọa từ email và tệp đính kèm

2.6. Total AV AntiVirus

Total AV Antivirus, một giải pháp chống virus và bảo vệ an ninh mạng hàng đầu, ra mắt để bảo vệ máy tính và dữ liệu của bạn trước mọi hiểm họa đến từ không gian mạng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao, tính năng đa dạng và khả năng bảo vệ toàn diện, Total AV Antivirus giúp phát hiện, loại bỏ virus, malware và tăng cường sự an toàn cho hệ thống của bạn trong thời đại số ngày nay.

=> Link download phần mềm diệt virus Total AV Antivirus tại đây.

download phan mem diet virus cho may tinh

Tải phần mềm diệt virus Win 10 Total AV Antivirus - Phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn mạng nhanh chóng

Với tình trạng ngày càng nhiều các mối đe dọa từ an ninh mạng, phần mềm diệt virus không chỉ là sự đảm bảo an toàn mà còn là một công cụ quan trọng giúp người dùng duy trì sự ổn định và tính bảo mật trong môi trường kết nối mạng ngày nay. Hy vọng top phần mềm diệt virus mà Taimienphi giới thiệu trên đây đáp ứng được giải pháp an ninh mạng mà bạn đang tìm kiếm.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Các công cụ diệt virus, quét virus online miễn phí
    Quét virus online là phương thức đơn giản và nhanh nhất để bạn có thể diệt virus trên máy tính cũng như các tập tin mà bạn nghi ngờ có virus. Bằng bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc
  • Quét virus trực tuyến bằng Bitdefender QuickScan
    Với Bitdefender QuickScan sẽ bảo vệ máy tính trước sự đe dọa của các loại virus hay các phần mềm độc hại, với chế độ Realtime sẽ bảo bệ cho máy tính của bạn được an toàn tuyệt đối. Hãy cùng
  • Hướng dẫn diệt virus help_decrypt
    Virus help_Decypt là một loại virus đã có từ lâu, chúng xâm nhập vào máy tính mã hóa các file văn bản của bạn và làm mất dữ liệu đó của bạn đi. Đây là một loại virus khá nguy hiểm gây khó khăn cho
  • Cách quét virus máy tính từ xa bằng TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng ITbrain mới trên TeamViewer giúp người dùng diệt virus máy tính mà không cần trực tiếp có mặt ở đó. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quét virus máy tính từ xa bằng TeamViewer
  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả ngày, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • USB Flash Drive - Bảo vệ USB hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    USB là thiết bị thông dụng được dùng để lưu giữ file và sao chép file từ máy tính này sang máy tính khác. Chính vì vai trò như thế nên nó vô tình có thể tiềm tàng những virus có thể gây hại cho máy tính của bạn. Hãy download USB Flash Drive giúp bạn bảo vệ dữ liệu USB an toàn.
  • Diệt virus bằng Norton AntiVirus
    Một trong những phần mềm diệt virus đứng top hiện nay về khả năng diệt Virus hiệu quả đó chính là Norton AntiVirus. Bạn thật sự đã hiểu về phần mềm tuyệt vời này chưa ? Norton AntiVirus hoạt động dựa
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Kiểm tra Virus, phần mềm độc hại với herdProtect
    Công nghệ càng phát triển cũng đồng nghĩa các công cụ kiểm tra virus cũng nhưng các phần mềm độc hại cho máy tính ra đời, khá mạnh mẽ đó là phần mềm herdProtect.
  • Diệt Virus trực tuyến với PhrozenSoft VirusTotal Uploader
    Không giống những phần mềm diệt virus khác, PhrozenSoft VirusTotal Uploader là chương trình cho phép bạn kiểm tra độ an toàn của tập tin đồng thời quét và diệt Virus online, trực tuyến miễn phí. Giờ
  • Cách lựa chọn máy Scanner
    Công nghệ phát triển thì máy quét Scan cũng là một thiết bị phổ biến, bạn muốn lưu giữ hình ảnh các tài liệu hay hồ sơ vào máy tính thì máy Scanner sẽ giúp bạn làm việc này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm diệt virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm diệt virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm