download One Booster Cho Android

One Booster

 Cho Android

Download One Booster - Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

One Booster là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp bạn dọn các file rác, bộ nhớ cache của thiết bị để tăng không gian trống, nhường chỗ cho các tập tin hay hình ảnh nới của bạn. Bên cạnh đó tiện ích này còn tích hợp trình tiết kiệm tin, tăng tốc thời gian sạc pin và công cụ diệt virus, bảo vệ thiết bị trước các phần mềm độc hại.


 

1. Giới thiệu về One Booster

One Booster giúp giải phóng không gian lưu trữ của bạn bằng cách xóa các tệp rác và bộ nhớ cache làm chậm điện thoại của bạn, cải thiện đáng kể tốc độ xử lý điện thoại của bạn, bạn sẽ có nhiều không gian trống cho thiết bị để lưu trữ các dữ liệu cần thiết mà không phải lo lắng về việc xóa nhầm file. Chỉ cần một tap để tăng tốc điện thoại của bạn bằng cách giải phóng bộ nhớ RAM. Sau khi tăng cường điện thoại di động của bạn, bạn có thể chạy thử nghiệm tốc độ để xem tốc độ của nó nhanh hơn bao nhiêu.

one booster

Download One Booster, Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại Android

One Booster giúp tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin bằng cách ngủ đông các ứng dụng đang chạy, đồng thời tăng tốc sạc pin hiệu quả. Trình chăm sóc CPU giúp hạ nhiệt độ CPU điện thoại Android của bạn chỉ bằng một cú chạm, trình quét virus sẽ giúp chặn và loại bỏ vi-rus để giữ điện thoại của bạn an toàn và bảo vệ quyền riêng tư của bạn với công nghệ diệt virus hiện đại nhất. Giao diện của ứng dụng cũng khá đơn giản giúp bạn thao tác dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của One Booster:

- Dọn file rác và tăng tốc điện thoại.
- Tăng tốc sạc pin, tiết kiệm pin.
- Hạ nhiệt CPU, giải phóng bộ nhớ.
- Quét và diệt virus hiệu quả.
- Bảo vệ quyền riêng tư.

3. App liên quan

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại, máy tính với khả năng quét các tập tin dưa thừa, tăng không gian trống cho thiết bị, xóa vĩnh viễn tập tin tạm, thùng rác, file log, lịch sử, cookie, các biểu mẫu tự động, bên cạnh đó Clean Master còn giúp bạn tìm kiếm file dựa theo tên để việc xóa dữ liệu được chính xác và nhanh chóng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm