download TouchOven for Mac 1.2.23

TouchOven for Mac

 1.2.23

Download TouchOven for Mac - Đa dạng hóa, tùy biến các cử chỉ trackpad

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2018

TouchOven for Mac là menulet trên thanh trạng thái của máy tính Mac, hỗ trợ bạn tùy biến các cử chỉ trackpad mới tương thích với nhiều ứng dụng khác nhau, nhằm tối ưu hóa các thao tác điều khiển và tăng tốc độ xử lý công việc của bạn. TouchOven for Mac bổ sung tối đa 5 cử chỉ trackpad mới.


Qua menu trên thanh trạng thái của TouchOven for Mac, bạn sẽ mở cửa sổ Preferences với một bảng cấu hình các cử chỉ trackpad. TouchOven for Mac cung cấp các thông tin mô tả cả bằng văn bản và hình ảnh cho từng cử chỉ trong 5 cử chỉ trackpad, cùng với hoạt động hiện được gán theo cử chỉ đó.

TouchOven for Mac cho phép bạn gán các cử chỉ với các shortcut trên bàn phím, thao tác nhấn phím, thao tác nhấp chuột, hay các trình duyệt web như Safari, Firefox hay Chrome, với các ứng dụng hoạt động với các tab, iTunes hay các tiện ích quản lý cửa sổ, như SizeUp hay Magnet, trong đó iTunes là tiện ích có tần suất truy cập khá lớn trên các thiết bị Apple.

Các tính năng chính của TouchOven for Mac:

- Tùy biến cử chỉ trackpad.

- Mở ứng dụng, trình duyệt web.



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TouchOven for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touchoven for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TouchOven for Mac 1.2.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm