download Tower Conquest cho Android

Tower Conquest

 cho Android

Download Tower Conquest - Game thủ thành trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2017

Tower Conquest là game thủ thành do hãng Tango phát hành được xây dựng với đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi chiến thuật hiện đại. Đặc biệt, Tower Conquest mở ra thế giới game vô cùng hấp dẫn, nơi người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện và mở rộng lực lượng vũ trang của riêng mình để phá hủy các tòa tháp của đối thủ đồng thời khai phá các thế giới vô tận và đánh bại kẻ địch và tìm kiếm kho báu, tăng sức mạnh và thống trị bảng liên minh người chơi!


Trong Tower Conquest, người chơi sẽ nắm quyền chỉ huy đội quân với 5 loại quân khác nhau gồm 70 nhân vật độc đáo. Dĩ nhiên mỗi nhân vật chơi sẽ có những vị trí và nhiệm vụ khác nhau, chính vì vậy, người chơi cần nghiên cứu và chọn lựa các nhân vật chơi phù hợp nhất qua từng bàn chơi.

tower conquest

Trong Tower Conquest, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ bài để mở khóa các trang bị và bàn chơi mới, từ đó thêm sức mạnh và các kỹ năng độc nhất cho nhân vật chơi. Với 5 đội chơi duy nhất, người chơi có đến 1000 cách kết hợp các nhân vật chơi và tìm ra đội ngũ hoàn hảo nhất cho riêng mình.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Có thể nói, Tower Conquest mang đến những trận chiến mang tính chiến thuật cao, thách thức kỹ năng chiến đấu, phòng vệ cũng như tốc độ xử lý tình huống của người chơi. Đặc biệt, Tower Conquest sở hữu hệ thống bản đồ rộng lớn, mở ra những thế giới mới với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi thắng cuộc.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Bên cạnh đó, Tower Conquest có đồ họa bắt mắt, thường xuyên thay đổi cảnh sắc trong game, nhờ thế người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, Tower Conquest có nhược điểm là thời gian hồi năng lượng khá lâu, mỗi lần người chơi cần mất đến 30 phút mới hồi được 1 năng lượng.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm game Angry Birds Evolution đặc sắc trên Android  là phiên bản 3D của game Angry Birds nổi tiếng trên thiết bị di động, trong game Angry Birds Evolution trên di động cung cấp đến hơn 100 loại chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.

Cùng tải Tower Conquest và thử thách bản thân trong những trận chiến PvP đầy kịch tính nào!

Các tính năng chính của Tower Conquest:

 

- Nhiều nhân vật chơi.

- Đồ họa 2D đẹp mắt.

- Game thủ thành mang tính chiến thuật cao.

- Hệ thống bản đồ rộng lớn.

- Nhiều phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tower Conquest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tower conquest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tower Conquest cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vua thủ thành 4/5 Chơi game Vua thủ thành trên Mobile
  • Junkworld 5/5 Game chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • Caravan WarGame thủ thành online cho di động
  • Merge TacticsGame thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
  • Dungeon MakerGame chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn cho di động
  • Game of WarriorsGame chiến thuật thủ thành cho mobile
  • Superhero RobotGame chiến thuật thủ thành cho di động
  • Catapult WarsGame chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn
  • Rooster DefenseGame chiến thuật thủ thành cho điện thoại Android, iPhone
  • Tiny DefenseGame chiến thuật thủ thành chống rô bốt cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm