download TraceTogether Cho Android

TraceTogether

 Cho Android

Download TraceTogether - Ứng dụng theo dõi người mắc COVID - 19 qua điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2019

TraceTogether là ứng dụng được chính phủ Singapore ra mắt nhằm giúp chính quyền biết ai đã tiếp xúc với người bị nhiễm COVID-19. TraceTogether có khả năng trao đổi tín hiệu Bluetooth với các điện thoại trong vòng gần 2m.




Giới thiệu TraceTogether:

TraceTogether hỗ trợ các lỗ lực của Singapore trong việc giảm thiểu sự lây lan của COVID-19 thông qua theo dõi liên lạc dựa vào cộng đồng. TraceTogether sử dụng tín hiệu Bluetooth để xác định xem bạn có ở gần người dùng TraceTogether khác không. Dữ liệu bluetooth lân cận của bạn được mã hóa và chỉ được lưu trữ trên điện thoại của bạn. Nếu cần, Bộ y tế sẽ theo dõi liên lạc, tất nhiên với sự đồng ý của bạn.

SOSmap cũng là ứng dụng giúp đỡ người dân trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp với chức năng kết nối tới những hoàn cảnh và vị trí khó khăn trong mùa dịch như các đối tượng thất nghiệp, khu vực bị phong tỏa, bên cạnh đó SOSmap còn có chỉ dẫn đường để các tình nguyên viên sớm tìm được địa điểm cần hỗ trợ.

tracetogether

Download TraceTogether - Ứng dụng theo dõi người mắc COVID - 19 qua điện thoại Android

Trong trường hợp người dùng đã tiếp xúc với người mắc COVID-10, TraceTogether cho phép Bộ Y Tế nhanh chóng liên kết với họ, để cung cấp các hướng dẫn và chăm sóc. Ứng dụng theo dõi sức khỏe này giúp bảo vệ những người thân yêu và gia đình của bạn để không vộ tình truyền vi-rút cho họ. TraceTogether bao gồm cả phiên bản dành cho các thiết bại Android và iPhone, chức năng của TraceTogether sẽ bị đình chỉ sau cuộc khủng hoảng kết thúc.

Để người dùng đỡ mất thời gian khi phải cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau trong việc khai báo y tế, phòng chống covid, app PC Covid đã ra đời và được xem là ứng dụng thống nhất và duy nhất hiện nay, sử dụng PC Covid mỗi người dùng cấp một mã QR cá nhân duy nhất để di chuyển qua các vùng khác nhau, với các thông tin liên quan đến phòng, chống dịch rất kịp thời.

Các tính năng chính của TraceTogether:

- Theo dõi liên lạc dựa vào cộng đồng.

- Xử dụng bluetooth để xác định các liên lạc.

- Cung cấp hướng dẫn chăm sóc với những người bị nhiễm virus.

- Chức năng bị đình chỉ sau khi dịch bệnh giảm.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam, NCOVI cũng là ứng dụng giúp chính phủ quản lý dịch bệnh COVID -19 một cách hiệu quả, người dùng NCOVI sẽ thực hiện việc khai báo ý tế để tìm ra các trường hợp nghi nhiễm và chủ động cách ly. Còn ứng dụng SOSmap hiện đang được triển khai tích cực tại thành phố Hồ Chí Minh để giúp người dân đỡ khó khăn hơn.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TraceTogether được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tracetogether là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TraceTogether Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm