download Traffic Puzzle Cho Android

Traffic Puzzle

 Cho Android

Download Traffic Puzzle - Game giải đố dọn dẹp đường phố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Traffic Puzzle là tựa game giải đố phong cách match 3 với chủ đề về giao thông khá mới lạ, thay vì hoa quả, kim cương và kẹo ngọt, bạn sẽ được tương tác với các item là các phương tiện giao thông. Nhiệm vụ của bạn trong Traffic Puzzle là nối 3 hoặc nhiều hơn các loại xe để làm chúng biến mất, dọn dẹp và giải phóng đường phố thông thoáng hơn.


1. Giới thiệu về Traffic Puzzle

Traffic Puzzlegame match 3 dựa trên cốt truyện khá thú vị: Một thế lực tà ác đã tạo ra một mớ hỗn độn trên đường phố và bạn sẽ giúp dọn sạch đường phố bằng các kỹ năng nối 3 của mình qua nhiều cấp độ. Bạn sẽ dọn đường bằng cách ghép ba chiếc xe cùng màu, hỗ trợ cảnh sát, xe cứu hỏa và xe cứu thương đến đích, giúp máy bay trực thăng và xe lửa vượt qua các chướng ngại vật.

traffic puzzle

Download Traffic Puzzle, Game giải đố dọn dẹp đường phố

Traffic Puzzle mang đến bộ sưu tập các phương tiện giao thông vô cùng phong phú và đầy sắc màu, chúng sẽ được làm mới khi bạn lên cấp độ mới. Bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi trò chơi trận đấu 3 thú vị này, hãy sử dụng trí não để cứu thành phố với một hệ thống giao thông đang hỗn loạn. Ngoài ra bạn còn phải làm cho thành phố trở nên đẹp hơn bằng cách trồng cỏ và giải phóng các loại xe để đảm bảo người dân không bị tắc đường.

2. Các tính năng chính của Traffic Puzzle:

- Nối 3 và giải phóng các phương tiện giao thông.
- Bộ sưu tập các loại xe cộ phong phú.
- Nhiều cấp độ độc đáo để chinh phục.
- Trồng cỏ để làm đẹp thành phố.

3. Game liên quan

Fruits Garden cũng là tựa game match 3 về chủ đề các loại trái cây, nơi bạn phải kết hợp ít nhất 3 loại giống nhau và làm nổ chúng, game Fruits Garden còn có nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng di chuyển và nổ trái cây độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm