download Off the Rails 3D Cho Android

Off the Rails 3D

 Cho Android

Download Off the Rails 3D - Game lái tàu hỏa cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

Off the Rails 3D là một game chiến thuất thú vị và gây nghiện, trong đó nhiệm vụ của bạn là căn thời gian một cách chính xác để giành chiến thắng. Điều khiển đoàn tàu, bám chắc các khúc cua và giữ tốc độ hợp lý để không bị bay ra khỏi đường ray.




Giới thiệu Off the Rails 3D:

Off the Rails 3D là game đơn giản và không bắt mọi người suy nghĩ nhiều. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình để điều khiển tàu hỏa đến được nhà ga tiếp theo. Cứ mỗi lần đưa được đoàn tàu về ga thành công, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định. Tiền này được dùng để nâng cấp bình nhiên liệu và tăng cường tốc độ cho tàu nhằm đi tới ga tiếp theo dễ dàng hơn.

off the rails 3d

Download Off the Rails 3D - Game lái tàu hỏa cho điện thoại Android, iPhone

Off the Rails 3D được thiết kế với đồ họa vô cùng đơn giản. Bạn sẽ được lái tàu ở nhiều khu vực khác nhau gồm vùng đồi cỏ xanh tươi mát mắt, sa mạc nắng nóng và hay khu vực tuyết phủ trắng xóa. Con tàu chạy băng băng trên đường ray trải dài ngoằn ngoèo, liên tục có các đoạn lên - xuống dốc và cầu bắc qua sông. Càng lên cao thì mức độ khó của game càng tăng bởi con đường tới trạm dài hơn, có nhiều đoạn đường khúc khuỷu, lên dốc xuống dốc.

Các tính năng chính của Off the Rails 3D:

- Gameplay thú vị và đơn giản.

- Các level có độ khó tăng dần.

- Đồ họa màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Game liên quan:

Train Sim cũng là tựa game điều khiển tàu hỏa, tuy nhiên được xây dựng dưới dạng mô phỏng vô cùng chân thực, khi chơi Train Sim bạn sẽ có cơ hội điều khiển hơn 50 chuyến tàu từ lịch sử tới hiện đại được tái tạo hoàn hảo dưới dạng 3D cho thiết bị di động của bạn.


Liên kết tải về - [97M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Off the Rails 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat off the rails 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Off the Rails 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm