download Paperland Live Wallpaper Cho Android

Paperland Live Wallpaper

 Cho Android

Download Paperland Live Wallpaper - Hình nền động phong cách nghệ thuật cắt giấy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2019

Paperland Live Wallpaper cho Android là bộ sưu tập hình nền miễn phí, mang chủ đề đơn giản mà vô cùng độc đáo, cung cấp nhiều hình nền động phong cách cắt dán giấy đặc biệt độc đáo để người dùng tô điểm cho thiết bị Android của mình. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều hình ảnh khác nhau trong Paperland Live Wallpaper để trang trí cho điện thoại.




Bạn lựa chọn hình nền cho điện thoại dựa vào những yêu cầu nào? Chất lượng HD? Đẹp? Hợp gu? Chắc hẳn đó là một số điều kiện cơ bản mà mỗi người dùng thường cân nhắc khi lựa chọn hình nền cho điện thoại. Hiện nay, bạn có thể nhận được vô số kết quả trả về khi tìm kiếm ứng dụng hình nền đẹp trên CH Play. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

paperland live wallpaper

Download Paperland Live Wallpaper, Hình nền động phong cách nghệ thuật cắt giấy

Như đã nói ở trên, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nếu bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản, yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, chủ đề quen thuộc nhưng được thể hiện theo phong cách độc đáo và đẹp mắt, thì Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn một bộ sưu tập hình nền động đáp ứng được những điều kể trên. Đó là Paperland Live Wallpaper for Android.

paperland live wallpaper 2

Tải hình nền động đẹp mắt cho điện thoại

Điều đặc biệt về các hình nền động trong Paperland Live Wallpaper mà bạn có thể nhận ra ngay đó chính là phong cách cắt dán giấy ấn tượng. Bạn sẽ nhìn thấy mọi chi tiết được thiết kế và chuyển động trên màn hình điện thoại như một bộ phim hoạt hình cắt giấy vậy.

paperland live wallpaper 3

Bên cạnh bộ sưu tập hình nền phong phú, Paperland Live Wallpaper còn cho phép người dùng chọn thời gian cố định trong ngày hoặc để mặt trăng và mặt trời mọc, lặn dựa theo thế giới thực.

paperland live wallpaper 4

Còn nếu bạn yêu thích hoa anh đào - loài hoa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc hãy trải nghiệm bộ sưu tập Sakura Live Wallpaper với những hình nền đa sắc màu của hoa sẽ làm bạn thêm yêu chiếc điện thoại hơn, Sakura Live Wallpaper gồm những hình nền được chọn lọc chất lượng full HD hiển thị đẹp trên mọi kích thước màn hình.

Tính năng chính của Paperland Live Wallpaper:

Chủ đề cỏ cây, Silent Night - Đêm tĩnh lặng hay Desert Migration - Đường đến sa mạc trong phiên bản miễn phí.

Đăng ký phiên bản Pro để sở hữu thêm nhiều hình nền động đặc sắc như: Easter - Lễ Phục Sinh, Christmas - Giáng Sinh, Thanksgiving - Lễ Tạ Ơn, St. Patrick's Day - Ngày thánh Patriciô, Big City - Thành phố lớn, Autumn - Mùa thu, Tundra - Lãnh nguyên, Papery Land - Vùng đất giấy, Wilderness - Vùng hoang dã, Sunset - Hoàng hôn, Silhouette - Cảnh chiều tà, Road Trip - Cuộc hành trình, Marina - Bến du thuyền, Amethyst - Thạch anh tím, Rainy Day- Ngày mưa, Winter Drive - Lái xe trong đêm đông.

Tùy chỉnh màu sắc, đối tượng và lưu ảnh trong thiết bị.

Chụp ảnh màn hình tác phẩm sáng tạo của bạn và chia sẻ với bạn bè.

Sử dụng tính năng Randomize để khám phá nhiều hình nền mới.


Liên kết tải về - [2.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paperland Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paperland live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paperland Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 4EverPics 5/5 Ứng dụng hình nền HD cho Android
  • Muzei 3/5 Hình nền các tác phẩm nghệ thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm