download Trucks Off Road Cho Android

Trucks Off Road

 Cho Android

Download Trucks Off Road - Game lái xe tải trong bùn lầy lội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2020

Trucks Off Road là game mô phỏng lái xe khá thú vị khi bạn được điều khiển những chiếc xe tải đơn giản và trải nghiệm những con đường chứa đầy bùn lầy. Trucks Off Road còn mang đến cơ hội cho bạn thi đấu trong các sự kiện tuyệt vời đẳng cấp thế giới tại các công viên bùn tốt nhất thế giới với những chiếc xe tải quái vật khổng lồ được chế tạo riêng cho bạn.


 

1. Giới thiệu về Trucks Off Road

Trucks Off Road là cơ hội để bạn lái xe trong điều kiện khó khăn chưa từng có: làm sao để chiếc xe trong những môi trường bùn lầy lội, thực sự là thử thách, đồ họa chân thực cho bạn thấy những vũng bùn làm tăng cảm giác bực bội cho người lái xe. Để có thể hoàn thành các nhiệm vụ, có thể bạn cần nâng cấp các vật dụng cơ học như khối động cơ, bộ xả khí hay bộ tản nhiệt để tăng sức mạnh cho chiếc xe.

trucks off road

Download Tourist Bus Off Road Drive Sim, Game mô phỏng lái xe bus chở khách du lịch

Bạn cũng được phép tùy biến giao diện và hình ảnh cho chiếc xe của mình trong Trucks Off Road bằng nhiều loại đề can. Game còn mang đến môi trường công viên bùn lầy và các sự kiện thi đấu như Freestyle, Circuit Drag Racing, Drag Racing, Mud Bogging và Open Play để thử thách bạn, hoặc tham gia chế độ nghề nghiệp để giành chức vô địch.

2. Các đặc điểm chính của Trucks Off Road:

- Game mô phỏng lái xe tải mini trong điều kiện bùn lầy.
- Tùy chỉnh xe và nâng cấp động cơ để tăng sức mạnh.
- Các sự kiện thi đấu trong công viên bùn lầy.
- Một số chế độ lái xe để lựa chọn.

3. Game liên quan

Off Road Monster Truck Driving cũng là game mô phỏng lái xe tải nhưng ở Off Road Monster Truck Driving bạn sẽ phải lái xe trên những địa hình đồi núi nguy hiểm, nhiều chướng ngại vật trên đường đi cùng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trucks Off Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trucks off road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trucks Off Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm