download ZenUI Dialer & Contacts Cho Android

ZenUI Dialer & Contacts

 Cho Android

Download ZenUI Dialer & Contacts - Ứng dụng quản lý danh bạ, cuộc gọi điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

ZenUI Dialer & Contacts là ứng dụng tích hợp chức năng quản lý danh bạ, trình quay số và lưu trữ nhật ký cuộc gọi của bạn với tất cả các thông tin quan trọng nhất. Bên cạnh đó ZenUI Dialer & Contacts còn giúp người dùng chặn các cuộc gọi không mong muốn, các tin nhắn rác để tránh tình trạng bạn bị làm phiền mỗi ngày.




ZenUI Dialer & Contacts là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại cho phép bạn theo dõi danh bạ điện thoại, quản lý nhật ký các cuộc gọi đi đến và tích hợp trình quay số nhanh để bạn thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp, quay số chỉ bằng một cú chạm, tính năng tìm kiếm thông minh để tìm liên hệ nhanh nhất. Với ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại này bạn cũng có thể bảo vệ danh bạ riêng tư của bạn bằng mật khẩu, kích hoạt camera điện thoại của bạn và chụp ảnh những người dùng đang tìm cách hack mật khẩu.

zenui dialer contacts

Download ZenUI Dialer & Contacts, Ứng dụng quản lý danh bạ, cuộc gọi điện thoại

 

Với ZenUI Dialer & Contacts bạn có thể loại bỏ spam điện thoại gây phiền nhiễu bằng tính năng Chặn thông minh, chặn các cuộc gọi từ các số chưa biết, chặn cuộc gọi từ những kẻ gửi thư rác và chặn theo danh sách đen. Các liên hệ bị trùng lặp sẽ được cập nhật làm một, đồng thời có thể áp dụng các chủ để cá nhân trên trình quay số.

ExDialer cũng là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại giúp bạn gọi và nhắn tin nhanh, tích hợp thuật toán quay số thông minh ExDialer hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt, tích hợp nhiều hình nền để bạn lựa chọn.

 

Các tính năng chính của ZenUI Dialer & Contacts:

 

- Ứng dụng quản lý danh bạ

- Quay số nhanh

- Tìm kiếm danh bạ thông minh

- Theo dõi nhật ký cuộc gọi

- Bảo vệ danh bạ bằng mật khẩu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZenUI Dialer & Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenui dialer & contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZenUI Dialer & Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • True Contacts 3/5 Ứng dụng quản lý danh bạ cho điện thoại Android
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm