download A2Z Contacts Cho iPhone

A2Z Contacts

 Cho iPhone

Download A2Z Contacts - Ứng dụng quản lý sổ liên lạc, gửi tin nhắn nhóm cho iPhone, iPad

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

A2Z Contacts là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại tất cả trong một mạnh mẽ dành cho iPhone, iPad và iPod, với A2Z Contacts bạn có thể dễ dàng truy cập, chỉnh sửa danh bạ và tiết kiệm thời gian bằng cách gửi tin nhắn, email theo nhóm.




Thông qua A2Z Contacts, người dùng có thể xem toàn bộ liên lạc cá nhân cho dù chúng được tạo trên iCloud, CardDAV, Facebook, Exchange, trên điện thoại di động hay bất cứ loại tài khoản liên lạc nào. Bạn cũng dễ dàng tìm một số liên lạc với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của ứng dụng và khả năng lọc theo nhóm.

a2z contacts

Tải A2Z Contacts - Ứng dụng tổ chức danh bạ cho điện thoại iPhone

Đặc biệt ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại A2Z Contacts cho phép người dùng tạo các nhóm liên lạc chứa loại liên lạc bất kỳ, bao gồm Exchange Server và số liên lạc Facebook. Chọn cách hiển thị số liên lạc từ một hay nhiều nhóm cùng lúc. Đồng thời dễ dàng bổ sung thêm liên lạc từ một nhóm/một số cụ thể.

a2z contacts 2

Download A2Z Contacts - Ứng dụng quản lý sổ liên lạc, gửi tin nhắn nhóm cho iPad

A2Z Contacts tích hợp nhiều tính năng quản lý danh bạ cải tiến như tổ chức danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn nhóm và thư điện tử theo nhóm, tạo, chỉnh sửa và xóa số liên lạc, quản lý tài khoản đám mây... tất cả trong cùng 1 công cụ nhỏ gọn, được thiết kế tối ứng dụng cho điện thoại.

ExDialer cũng là ứng dụng quản lý danh bạ được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, hơn nữa ExDialer còn nổi bật với trình quay số thông minh, tích hợp nhiều ngôn ngữ, nhiều hình nền cho người dùng lựa chọn.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A2Z Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a2z contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A2Z Contacts Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Contacts Optimizer 3/5 Quản lý danh bạ, xóa số trùng lặp
  • HTC Messages 3/5 Ứng dụng gửi tin nhắn nhóm, sao lưu tin nhắn, chặn tin nhắn rác...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm