download Cisdem ContactsMate 4.2.0

Cisdem ContactsMate

 4.2.0

Download Cisdem ContactsMate - Quản lý, sửa lỗi Contacts cho Mac OS X

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

Cisdem ContactsMate là một trình quản lý danh bạ khá hữu ích dành cho Mac OS X. Cisdem ContactsMate cho phép người dùng sao lưu mọi thứ trong Contacts, chỉnh sửa các vấn đề liên quan đến danh bạ OS X, xuất thông tin danh bạ sang các định dạng CSV, vCard, TXT, DocX, HTML, Excel... để dễ dàng sao lưu và đồng bộ hóa Danh bạ.


Cisdem ContactsMate đi kèm với một cơ chế quét có thể nhận ra các lỗi đồng thời đưa ra các phương án sửa lỗi khác nhau tùy thuộc vào bản chất của từng vấn đề. Thông qua Cisdem ContactsMate, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tiêu chí lựa chọn trong Danh bạ của mình. Chẳng hạn như ứng dụng có thể tìm thấy các thông tin như địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email trùng lặp. Hoặc các mục có tên bị khuyết, ký tự không hợp lệ, tiêu đề không đúng tiêu chuẩn...

cisdem contactsmate

Tải Cisdem ContactsMate - Quản lý, sửa lỗi Contacts cho Mac OS X

Cisdem ContactsMate cung cấp các khả năng chỉnh sửa danh sách bao gồm cả phần đầu lẫn phần cuối. Thêm vào đó là các tùy chọn chỉnh sửa nâng cao giúp bạn tổ chức các địa chỉ liên lạc thành từng nhóm nhờ đó việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra công cụ tìm kiếm được tích hợp sẵn cũng là tính năng tiện ích cho phép bạn dễ dàng tìm thấy địa chỉ liên lạc mình cần.

Nói tóm lại Cisdem ContactsMate là một công cụ khá tuyệt vời cho người dùng trong việc sắp xếp và dọn dẹp danh sách địa chỉ liên hệ trên máy tính Mac OS X của mình. Tiện ích cũng hỗ trợ chỉnh sửa cơ sở dữ liệu liên lạc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng xuất thông tin ra các định dạng tài liệu và dễ dàng sao lưu khi có nhu cầu cũng là một điểm cộng nữa khiến Cisdem ContactsMate ghi điểm trong mắt người dùng.

Contacts Cleaner cũng là phần mềm quản lý danh bạ được nhiều người dùng Mac yêu thích và sử dụng. Với sự trợ giúp của Contacts Cleaner, người dùng dễ dàng tìm kiếm và loại bỏ các địa chỉ liên hệ trùng lặp, bạn cũng có thể sửa các lỗi liên quan đến việc nhập danh bạ cũng như sao lưu và backup thông tin trong trường hợp danh bạ của của bạn bị mất.

Các tính năng chính của Cisdem ContactsMate:

- Phần mềm quản lý danh bạ cho Mac OS X

- Tìm kiếm và sửa chữa các lỗi liên quan đến Danh bạ

- Sắp xếp danh bạ, tìm và các địa chỉ liên lạc trùng lặp

- Xuất danh bạ ra các định dạng CSV, vCard, TXT, Docx, HTML, Excel...


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisdem ContactsMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisdem contactsmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisdem ContactsMate 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm