download Ultimate Farm Simulator Cho Android

Ultimate Farm Simulator

 Cho Android

Download Ultimate Farm Simulator - Game mô phỏng chăm sóc động vật trong trang trại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Ultimate Farm Simulator là game nông trại dành cho những người yêu động vật, nơi bạn sẽ được học cách chăm sóc các loài vật nuôi, mở khóa nhiều loại động vật mới và trải nghiệm cuộc sống thú vị ở nông trại. Ultimate Farm Simulator còn cho phép bạn chọn từ một trong nhiều động vật ở trang trại và trở thành chính con vật đó, thử thách khả năng sinh tồn trước những con mồi xảo quyệt.

 

1. Giới thiệu về Ultimate Farm Simulator

Ultimate Farm Simulator là cuộc phiêu lưu thú vị trong nông trại, nơi bạn có thể sống cuộc sống của chú ngựa Pony hùng vĩ, chú cừu lông xù hay chú chuột lanh lợi. Nhiệm vụ của bạn là tìm hức ăn xung quanh trang trại hoặc ở nơi hoang dã để nuôi sống những thành viên trong gia đình động vật của bạn. Bạn sẽ cần duy trì sức khỏe, đói, khát và năng lượng của mình trong khi cai trị trang trại, chọn từ nhiều loại động vật yêu thích như lợn, bò, dê, cừu, gà, chuột, lừa và ngựa.

ultimate farm simulator

Download Ultimate Farm Simulator, Game mô phỏng chăm sóc động vật trong trang trại trên Android, iPhone

Ultimate Farm Simulator còn là nơi người chơi thể hiện kỹ năng chăm sóc những thành viên nhỏ bé mới sinh ra trong gia đình động vật, giúp chúng tìm kiếm thức ăn để lớn lên, chọn tên, ngoại hình và thuộc tính của động vật. Bạn sẽ phải thu thập kinh nghiệm bằng cách tìm thức ăn, thoát khỏi kẻ săn mồi, chăm sóc gia đình và hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời tăng cấp cho động vật của bạn để tăng sức khỏe và tấn công sát thương, kiếm điểm để nâng cấp chỉ số của bạn. Hệ thống thời tiết trong trò chơi biến đối linh hoạt với các điều kiện bão, mây, mặt trời và các vì sao độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Farm Simulator:

- Game mô phỏng cuộc sống các động vật trong trang trại.
- Lựa chọn nhiều loại vật để nhập vai.
- Tìm kiếm thức ăn cho các thành viên trong gia đình.
- Chăm sóc các loài vật mới sinh ra.
- Thoát khỏi kẻ săn mồi, nâng cao sức mạnh cho loài vật.

3. Game liên quan

Big Little Farmer cũng là game về chủ đề nông trại nơi bạn học hỏi và trau dồi các kỹ năng trồng trọt chăn nuôi và xây dựng một nông trại xanh tươi của riêng mình, sau đó thu hoạch và bán các sản phẩm của nông trại, ngoài nội dung hấp dẫn thì Big Little Farmer còn có đồ họa bắt mắt với những hình ảnh tươi sáng, gồm những loài vật nuôi ngộ nghĩnh đáng yêu và nhiều loài cây xanh với nhiều màu sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Farm Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate farm simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Farm Simulator Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farmdale 3/5 Game nông trại ma thuật diệu kỳ
  • Green Farm 3 3/5 Game trồng trọt, chăn nuôi trong nông trại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm