download Ultimate SAMP KeyBinder 1.0

Ultimate SAMP KeyBinder

 1.0

Download Ultimate SAMP KeyBinder - Tạo các lệnh phím nóng chèn văn bản

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2017

Ultimate SAMP KeyBinder giúp người dùng dễ dàng tạo các lệnh phím nóng cho phép chèn các chuỗi văn bản tùy chỉnh hoặc kích hoạt các thao tác khác không mấy khó khăn.


Ultimate SAMP KeyBinder là công cụ định hướng vĩ mô cho phép người dùng kết nối các nút từ bàn phím tới một lệnh hoặc một văn bản nhất định. Chương trình này được thiết kế nhằm thay đổi cách sắp xếp bàn phím trong game Grand Theft Auto nhưng vẫn có thể sử dụng cho các ứng dụng khác.

Chỉ cần nhấn một nút để chèn các chuỗi văn bản


Ultimate SAMP KeyBinder
Download Ultimate SAMP KeyBinder - Phần mềm Tạo các lệnh phím nóng chèn văn bản

 

Ứng dụng này kết hợp nút bàn phím với một hành động nhất định và gửi tới game, tới một cửa sổ nhất định hoặc sử dụng cho giao diện của Windows. Người dùng có thể thay đổi đích đến bằng cách nhập tên chính xác của cửa sổ trong hộp thoại Cài đặt.

Dù mục đích chính của Ultimate SAMP KeyBinder là sắp xếp lại bàn phím cho một ứng dụng nhất định, người dùng vẫn có thể sử dụng ứng dụng này để chèn nhanh một mục văn bản. Ví dụ, người dùng không cần gõ lại cùng một đoạn văn nhiều lần bằng cách gán đoạn văn đó cho một nút bàn phím. Sau đó, người dùng cần nhấn vào nút đó để gửi đoạn văn bản đến ứng dụng.

Về tính năng thiết lập phím năng cho soạn thảo văn bản, phần mềm AutoHotkey hiện được nhiều người sử dụng và yêu thích. Bên cạnh đó AutoHotkey còn tự động chèn dấu chấm câu giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo văn bản,

Cài đặt các phím nóng cho chương trình đích

Thật không may rằng các liên kết này không thể được cài đặt cho một ứng dụng nhưng lại có thể cài đặt cho tên cửa sổ - yếu tố khá quan trọng khi tập tin được mở thay đổi tên của cửa sổ. Người dùng có thể bỏ qua vấn đề này bằng cách sử dụng cùng liên kết cho tất cả các ứng dụng của Windows nhưng cần đảm bảo rằng phím được sử dụng không có vai trò quan trọng trong các ứng dụng đó.

Để gõ văn bản, tài liệu nhanh hơn, người dùng có thể tạo phím tắt cho đoạn văn bản để tiết kiệm được thời gian gõ nhiều văn bản. Bạn xem hướng dẫn tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Khi tạo một liên kết mới, Ultimate SAMP KeyBinder không thay thế tính năng hiện tại của phím, mà chỉ bổ sung tính năng mới. Ví dụ, khi người dùng gán văn bản “Softpedia” cho nút Numpad 1 và sử dụng trong Notepad, người dùng sẽ nhận được văn bản “Softpedia1”. Để chỉ chèn văn bản được chọn, người dùng cần sử dụng một phím không chèn ký tự như các phím chức năng.

Ultimate SAMP KeyBinder có giao diện dễ sử dụng, cho phép người dùng tạo lên tới 30 liên kết. Ultimate SAMP KeyBinder yêu cầu các tài nguyên không đáng kể và phản hồi gần như ngay lập tức trong hầu hết các trường hợp, kể cả khi gửi các mục văn bản lớn hơn.

Kết luận

Tóm lại, Ultimate SAMP KeyBinder có thể là công cụ hữu ích cho các game thủ GTA và cho các ứng dụng Windows khác. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ vĩ mô chuyên dụng, thì vẫn còn nhiều giải pháp tốt hơn nữa. Hãy nhớ rằng nền tảng .NET luôn yêu cầu thực thi ứng dụng!


Liên kết tải về - [512 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn các kí tự đặc biệt vào file văn bản
    Trong một số loại văn bản thường rất hay có những kí tự đặc biệt (Ω, →, ®, ™, … ) nhưng bạn không hề nhìn thấy chúng trên bàn phím để gõ vào, có khi nào bạn thắc mắc làm sao để gõ được chúng vào.
  • Tự động chèn chấm câu khi soạn thảo bằng cách gõ 2 lần phím cách Spacebar
    Tự động chèn chấm câu khi gõ 2 lần phím cách là một tính năng đã có từ khá lâu trên các điện thoại thông minh. Tuy nhiên vẫn chưa được tích hợp sẵn vào các bộ gõ trên Windows của máy tính. Taimienphi
  • Top phím tắt giúp nâng cao hiệu quả công việc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng phím tắt windows có thể giúp tăng năng suất đáng kể, giảm căng thẳng và giúp tập trung tốt hơn vào công việc. Ví dụ, để sao chép 1 đoạn văn bản, bạn có thể bôi đen nó và nhấn phím tắt Ctrl+C. Nhấn tổ hợp phím này chắc chắn sẽ nhanh hơn việc phải rời khỏi bàn phím, bôi đen, chọn lệnh sao chép trong menu rồi lại quay lại bàn phím. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 phím tắt mà tất cả người dùng nên ghi nhớ để nâng cao hiệu quả làm việc của mình.
  • Chèn ảnh vào cv xin việc, đơn xin việc trong Word
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để có một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh thì ngoài những yêu cầu bắt buộc về văn bằng chứng chỉ liên quan thì một phần khá quan trọng đó là ảnh kèm theo, bạn đã biết cách chèn ảnh vào CV xin việc chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách làm qua bài viết sau nhé.
  • Viết độ C trong Word, Excel, Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để chèn chỉ số trên và chỉ số dưới vào trong văn bản Word bạn chỉ cần thao tác những phím tắt cơ bản nhưng với cách viết độ C trong Word thì lại khác. Bởi vì ký tự độ C thuộc ký tự đặc biệt Symbol vậy làm thế nào để có thể chèn độ C vào trong Word, Excle, PowerPoint thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Đánh số thứ tự trong Sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Như các bạn đã biết việc đáp ứng các nhu cầu về ứng dụng văn phòng, thì có lẽ không có ứng dụng nào có thể "qua mặt" được Microsoft. Với bộ ứng dụng Office đầy mạnh mẽ, tiện lợi người dùng có thể tự do lựa chọn các loại văn bản phù với với đặc tính công việc để có thể soạn thảo văn bản cũng như thiết lập các bảng tính toán, thuyết trình; bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn số đầu dòng Sway.
  • Chèn Video Online vào Word 2013
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tính năng chèn Video Online vào Word 2013 được tích hợp sẵn trên phần mềm cho phép người dùng thêm video, clip vào nội dung, giúp nội dung văn bản thêm đa dạng và sinh động hơn, nếu chưa biết cách làm thì bạn hãy tham khảo cách chèn video vào văn bản trong nội dung dưới đây nhé!
  • Phím tắt Ctrl V, Ctrl C, Ctrl X là gì trong Word
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Danh sách phím tắt trong Word có rất nhiều và để nhớ được chúng, bạn cần phải thao tác với Word hàng ngày, tuy nhiên, có một bộ phím tắt mà ai cũng phải nhớ khi soạn thảo văn bản đó là các phím tắt Ctrl V, Ctrl C, Ctrl X.
  • Cách chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer
    Làm thế nào để tạo Header và Footer trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, qua đó thêm các thông tin như tên tác giả, tác phẩm, số trang .. vào đầu hoặc cuối trang văn bản của mình? Nhìn chung, cách tạo
  • Hướng dẫn chèn Video vào Word 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chèn Video vào Word sẽ khiến cho văn bản trở nên sinh động và thu hút người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chèn Video vào Word 2016 với 2 cách chèn video online và video offline. Mời các bạn theo dõi
  • Word - Xử lý lỗi chèn số thứ tự trang nhưng không được
    Trong quá trình soan thảo văn bản Word, bạn sẽ có thể gặp một số rắc rối nhỏ, đối với những người ít kinh nghiệm bạn sẽ rất khó để giải quyết những rắc rối này. Và lỗi chèn số thứ tự trang nhưng
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
Ultimate SAMP KeyBinder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate SAMP KeyBinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate samp keybinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate SAMP KeyBinder 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm