download Umwelt Cho Android

Umwelt

 Cho Android

Download Umwelt - Game phiêu lưu giải đố cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2020

Umwelt là sự kết hợp tuyệt vời giữa game phiêu lưu, điều tra khám phá kết hợp giải đố với công nghệ VR hiện đại, download trò chơi bạn hóa thân thành một phóng viên hạng ba lao vào hành trình thu thập tin tức độc quyền để tìm nhà văn nổi tiếng mất tích. Dựa trên những đoạn hội thoại, liệu bạn có thể tìm ra sự thật đằng sau câu chuyện mất tích bí ẩn này không?



Giới thiệu Umwelt:

Umwelt đưa bạn đến một cuộc phiêu lưu điều tra khám phá chứa đầy những tình tiết và bước ngoặt bất ngờ. Đây là tựa game phiêu lưu  thiên về giải đố có lối chơi tương tự như Escape Room (game trốn thoát khỏi căn phòng), khi người chơi sẽ phải quan sát môi trường xung quanh, tìm kiếm manh mối, thu thập đồ vật cần thiết, cũng như đưa ra các lựa chọn sáng suốt để lật từng lớp từng lớp bí mật trong suốt câu chuyện. Tất cả những quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết thúc cuối cùng và Umwelt là trò chơi có nhiều kết thúc. Có lẽ mỗi lần chơi game, bạn sẽ tìm thấy một kết thúc khác. Đó cũng chính là một trong những điểm độc đáo của Umwelt.

umwelt

Đồ họa và âm thanh cũng là một điểm cộng của Umwelt. Sự kết hợp giữa phần nhìn và phần nghe sẽ mang lại cảm giác vô cùng chân thực và sống động, nhất là khi người chơi đeo tai nghe. Khung cảnh xung quanh đều bao trùm bởi bóng tối mờ ảo với ánh đèn le lói. Không phải là một game kinh dị đúng chất nhưng những gì đang chờ đợi phía trước cũng đủ làm bạn phải chùn chân.

Cốt truyện của Umwelt

Một nhà văn đã mất tích. Sự biến mất nhà văn hàng đầu, tác giả của những cuốn sách bán chạy bậc nhất. Nhà văn đã trở thành một ngôi sao với cuộc điều tra sâu sắc về bản chất con người, làm sáng tỏ phần "thần" của loài người, nhưng kể từ sau vụ người vợ bị sát hại một cách tàn nhẫn cách đây 10 năm có lẻ, ông ấy thực tế đã từ bỏ việc viết lách. Tin tức về việc ông ấy đã mất tích gây lo ngại cho nhiều người hâm mộ.

Lối chơi của Umwelt

Trong Umwelt, bạn sẽ trở thành một phóng viên hạng 3, người không ngại khó khăn và gian khổ để điều tra những câu chuyện bí ẩn nhất, người sẵn sàng xông vào bất cứ đâu để tìm ra manh mối và sự thật. Và lần này, bạn có hứng thú với vụ án mất tích bí ẩn. Chính vì thế, bạn đã quyết định một mình tìm hiểu tất cả và quyết tâm làm sảng tỏ những uẩn khúc và bí mật.

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập thông tin và tích cực tham gia vào các sự kiện, câu chuyện và khám phá những sự thật được ẩn giấu, từ góc nhìn người thứ nhất trong một thế giới VR vượt ra ngoài nền tảng di động.

umwelt 2

Tính năng chính của Umwelt:

Chìm đắm trong câu chuyện thông qua những đoạn hội thoại rõ ràng

- Một cuốn tiểu thuyết kinh dị thú vị đã được các diễn viên lồng tiếng thổi hồn một cách xuất sắc.

- Hóa thân thành nhân vật với góc nhìn thứ nhất, với tất cả phụ đề và hội thoại được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp 100%.

- Phụ đề và lồng tiếng bằng tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung giản thể.

Game phiêu lưu VR độc đáo

- Trải nghiệm thực tế ảo 100% từ góc nhìn thứ nhất với cảm biến Gyro trên di động.

- Trong góc nhìn thứ nhất, tất cả âm thanh sẽ tương ứng với sự chuyển động của nhân vật.

- Thế giới VR có độ chân thực cao với hiệu ứng âm thanh 3D sống động thay đổi theo điểm nhìn.

Hãy quên đi những nút bấm và joystick - Trải nghiệm cơ chế điều khiển độc đáo sử dụng cảm biến di động

- Điều khiển trực tiếp thông qua cảm biến trên di động, màn hình cảm ứng và cử chỉ.

- Tìm kiếm các đồ vật ẩn trong những chiếc hòm khóa kín và phủ bụi khỏi gương để khám phá các bí mật, nhằm giải quyết câu đố thành công.

- Thực hiện các hành động chân thực như cầm đồ vật bằng tay, kéo tay cầm để mở ngăn kéo, lật từng trang sách và nhiều hơn nữa.

Tìm kiếm manh mối xung quanh và kết hợp các mẩu chuyện để giải quyết bí ẩn

- Trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn sẽ tìm thấy bản thân đang ở trong căn hộ, căn biệt thự, dưới lòng đất, căn phòng, phòng bếp, phòng tắm và nhiều không gian khác để thu thập thông tin, gợi ý và nhiều manh mối khác, nhằm mở khóa những bí mật bí ẩn trong câu chuyện.

- Các đoạn cắt cảnh giữa tin tức và con đường của cuộc phiêu lưu dẫn đến một kết thúc gây sốc, cho thấy câu chuyện bí ẩn của nhân vật chính.

Nhiều kết thúc khác nhau dựa vào lựa chọn của bạn

- Khi tiến sâu hơn vào câu chuyện, bạn sẽ được yêu cầu đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau. Mỗi lựa chọn sẽ dẫn tới một kết quả riêng biệt. Diễn biến và kết quả của câu chuyện như thế nào phần lớn dựa vào bạn.

- Đừng bỏ lỡ câu chuyện bí ẩn cuối cùng được tiết lộ sau nhiều kết thúc.

Chơi game miễn phí, không cần trả phí bổ sung hay sử dụng dữ liệu di động

- Không cần mua thêm nội dung trong game, bạn có thể chơi game từ đâu đến cuối qua một lần trả phí duy nhất.

- Chơi game không cần kết nối Internet.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Umwelt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umwelt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Umwelt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Ghostbusters World 3/5 Game thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Stick HeroGame nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Beat SaberGame kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm