download UNetbootin Portable  647

UNetbootin Portable

  647

Download UNetbootin Portable - Tạo ổ USB khởi động cài đặt Linux

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/03/2018

UNetbootin Portable là ứng dụng tạo ổ USB khởi động chứa các bản phân phối Linux hay BSD, giúp bạn cài đặt nhanh các phiên bản Linux muốn sử dụng trên ổ USB hay trên phân vùng ổ cứng. Ưu điểm chính của UNetbootin Portable là giải phóng không gian lưu trữ các bộ công cụ cài đặt trên đĩa DVD hay CD.


UNetbootin Portable là phiên bản di động của phần mềm tạo USB boot UNetbootin hỗ trợ hầu hết các bản phân phối thông dụng và nhiều phiên bản nhỏ của bản phân phối đó, bao gồm Linux, CentOS, Debian, Fedora, FreeBSD, Ubuntu, Kubuntu, v.v. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng UNetbootin Portable để lưu các bản phân phối này trên một phân vùng ổ cứng (tạo chế độ "frugal install" khởi động các file trong ảnh ISO từ ổ đĩa cứng, thay cho thiết bị khả chuyển).

Ngoài các bản phân phối Linux và BSD, UNetbootin Portable còn hỗ trợ nhiều tiện ích hệ thống khác, như các chương trình quản lý phân vùng, công cụ sửa lỗi hệ thống, tiện ích khởi động, phần mềm bảo mật, chương trình phân tích mạng, các công cụ khôi phục mật khẩu, v.v.

Để cài đặt Windows 7, công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Windows 7 USB/DV Download Tool với cách sử dụng khá đơn giản, cài đặt nhanh chóng, công cụ Windows 7 USB/DV Download Tool là biện pháp thông minh và lý tưởng cho việc cài đăt windows 7.


Các tính năng chính của UNetbootin Portable:

- Hỗ trợ nhiều bản phân phối OS.

- Cung cấp nhiều tiện ích khác.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UNetbootin Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unetbootin portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UNetbootin Portable 647


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm