download Uni Player Pro Cho Android

Uni Player Pro

 Cho Android

Download Uni Player Pro - Ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

Uni Player Pro là ứng dụng nghe nhạc dành cho những người yêu âm nhạc, nếu là một người hay nghe nhạc, luôn muốn cập nhật những hit mới nhất trên thị trường âm nhạc và đang tìm kiếm cho mình một trình nghe nhạc chất lượng, Uni Player Pro sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Với những tính năng của mình ứng dụng hứa hẹn mang tới cho thính giả một trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất.


1. Giới thiệu về Uni Player Pro

Các ứng dụng chơi nhạc luôn là một trong những dạng ứng dụng được tải xuống và sử dụng nhiều nhất bởi người dùng điện thoại, gần như bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được cài đặt ít nhất một trình chơi nhạc. Trong đó, Uni Player Pro là một ứng dụng chơi nhạc nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, không chỉ bởi chất lượng âm nhạc nó đem lại mà còn bởi các tiện ích, tính năng cực kỳ thú vị, hữu ích của nó.

uni player pro

Download Uni Player Pro cho Android, Ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc

Đầu tiên, Uni Player Pro cho phép người dùng tải và trải nghiệm các sản phẩm âm nhạc với nhiều chất lượng đa dạng từ 128kbps cho tới Lossless, nhằm mang tới khả năng chơi nhạc và phục vụ thính giả tốt nhất. Kho nội dung trên nền tảng Uni Player Pro cũng rất phong phú, bao gồm tất cả các thể loại nhạc như POP, ballad, rock, country... Danh sách nghệ sĩ, bài hát cũng được cập nhật thường xuyên.

uni player pro 2

Uni Player Pro cho phép bạn tìm kiếm ca sĩ dễ dàng

Ở giao diện màn hình chính, ứng dụng sẽ tự đề xuất cho người dùng các bài hát dựa trên thói quen nghe nhạc của họ, bên cạnh các bảng xếp hạng nghệ sĩ được nghe nhiều nhất, những album được yêu thích nhất. Hơn nữa các bài hát, nghệ sĩ hay album được hiển thị dưới dạng các thumbnail, cho phép người dùng dễ dàng nhận ra được nghệ sĩ hay MV mình yêu thích. Uni Player Pro cũng cho phép người dùng thay đổi giao diện, màu theme của màn hình Home trên ứng dụng theo 3 bộ theme được tích hợp sẵn. Giao diện chơi nhạc cũng có thể được tuỳ chỉnh theo 10 dạng running theme có sẵn trong phần cài đặt.

uni player pro 3

Uni Player Pro giúp bạn tạo riêng cho mình playlist yêu thích

Bạn cũng hoàn toàn có khả năng tạo riêng cho mình những playlist yêu thích và lưu chúng lại một cách dễ dàng để sau đó có thể thưởng thức chúng tiện lợi hơn, thay vì phải mở từng bài hát yêu thích một. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xuất các playlist này sang các thiết bị khác sử dụng cùng nền tảng Uni Player Pro dẽ dàng. Tính năng chơi nhạc khi khoá màn hình cũng rất tiện lợi khi mà Uni Player Pro cho phép người dùng kiểm soát âm lượng, tua nhanh chậm và chuyển bài mà không cần phải mở khoá điện thoại hay truy cập lại vào ứng dụng.

Ngoài ra, Uni Player Pro cũng có thêm một vài tính năng khá hữu ích khác như hẹn giờ tắt ứng dụng, phân chia thư viện nhạc theo dạng folder, hỗ trợ phát qua tai nghe Bluetooth hoặc các thiết bị không dây khác, hiển thị lời bài hát hay hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ...

2. Các đặc điểm chính của Uni Player Pro:

- Chơi nhạc, phát MV chất lượng cao.
- Điều khiển trình chơi nhạc khi khoá màn hình.
- Phân chia thư viện nhạc theo dạng folder.
- Cập nhật kho nội dung thường xuyên.
- Hỗ trợ trên 30 ngôn ngữ.
- Tuỳ chỉnh giao diện hiển thị dễ dàng.

Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uni Player Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uni player pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uni Player Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm