download Easy MP3 Player 30.03.2016

Easy MP3 Player

 30.03.2016

Download Easy MP3 Player - Trình phát nhạc MP3 chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

Easy MP3 Player là trình phát nhạc miễn phí được sử dụng trực tiếp mà không cần cài đặt. Easy MP3 Player hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc và video phổ biến hiện nay, cùng với đó là dung lượng nhỏ gọn và giao diện trực quan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một thế giới giải trí đầy thú vị.


Sử dụng phần mềm Easy MP3 Player để phát nhạc người dùng sẽ được cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như hiện thị thông tin về bài hát hiện tại, sao chép bài hát vào clip board hoặc mở thư mục tương ứng. Bên cạnh đó tiện ích cũng giúp hiển thị danh sách tất cả những bài hát đã được phát, tìm kiếm trong những cột được chọn và thay đổi ngôn ngữ trong khi đang chạy, đăng ký / hủy đăng ký các tập tin đang chạy từ chương trình.

easy mp3 player

Download Easy MP3 Player - Trình phát nhạc MP3 chất lượng cao

Tính năng danh sách trong Easy MP3 Player sẽ giúp người dùng tổ chức các file nhạc của mình một cách khóa học và tiện dụng. Dánh các file nhạc sẽ được điều chỉnh và lưu lại theo ý muốn của người dùng. Bạn cũng có thể chọn một danh sách để mở tự động khi phần mềm khởi động xong. Trình phát nhạc Easy MP3 Player có thể xử lý tốt và nhanh những danh sách nhạc lên tới hàng trăm ngàn bài hát.

Free Mp3 Player cũng là trình chơi nhạc MP3 với chế độ điều khiển linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thưởng thức những bản nhạc hay và những phút giây giải trí tuyệt vời, đặc biệt Free Mp3 Player cho phép tạo danh sách phát nhạc ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự, hiển thị chi tiết thông tin bài hát khi phát.

Đặc biệt có một tính năng mà chắc hẳn sẽ khiến nhiều người dùng yêu thích đó là có thể thêm các bài hát bằng thao tác kéo thả. Bạn có thể kéo bài hát từ bất kỳ thư mục nào trên máy tính của mình vào danh sách đang chơi, hoặc thậm chí có thể thêm toàn bộ thư mục cũng bằng cách này. Ngoài ra, việc tìm kiếm bài hát trên phần mềm Easy MP3 Player sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Tiện ích có thể tìm kiếm bộ sưu tập nhạc với các biểu thức thông thường. Chẳng hạn bạn có thể tìm thấy tất cả các bài hát có tên chỉ chứa 1 từ, một vài từ hay chuỗi ký tự nhất định.

KMPlayer cũng là trình phát nhạc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, sở dĩ KMPlayer được nhiều người dùng biết tới lý do là bởi phần mềm này có khả năng hỗ trợ rất cao với tất cả các dịnh dạng audio cũng như video mà không cần phải cài đặt thêm một codec nào khác.

Các tính năng chính của Easy MP3 Player:

- Hỗ trợ nhiều định dạng audio và video

- Thêm bài hát dễ dàng

- Tìm kiếm bài hát thông minh

- Giao diện trực quản đơn giản

- Sử dụng trực tiếp không cần cài đặt.


Liên kết tải về - [747 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy MP3 Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy mp3 player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy MP3 Player 30.03.2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm