download Unsplash Cho iPhone

Unsplash

 Cho iPhone

Download Unsplash - Chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm và xem ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/09/2019

Unsplash là một trong những dịch vụ chia sẻ hình ảnh miễn phí lớn nhất thế giới, nơi bạn được quyền đăng tải bất cứ hình ảnh cá nhân nào hay tìm kiếm những bức ảnh với độ phân giải cao để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt trong kho ảnh của Unsplash có sự tham gia của hàng trăm nghìn nhiếp ản gia và hàng tỷ lượt hiển thị ảnh.



Unsplash hỗ trợ kéo thả để tạo thư viện ảnh cá nhân trên trang web, đồng thời bạn có thể tìm kiếm các hình ảnh theoc ác chủ đề khác nhau như ảnh nền, ảnh tâm trạng, tình yêu, ảnh về các loài hoa....Tìm kiếm hàng triệu bức ảnh độ phân giải cao mà bạn có thể lưu và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ảnh cho báo chí, blog, bài thuyết trình...

unsplash

Download Unsplash, Chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm và xem ảnh

Tại Unsplash mọi bức ảnh đều được cấp phép theo giấy phép Bapt, cho phép sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại, vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề bản quyền hình ảnh. Trang website cung cấp ảnh Stock này lưu trữ những hình ảnh được xem rộng rãi nhất trên thế giới, trong đó có các hình ảnh được chia sẻ từ các nhiếp ảnh gia.

Để lưu trữ cũng như tạo các Album ảnh trực tuyến, bạn có thể sử dụng Google Photos hiện có cả phiên bản cho PC và các thiết bị di động, Google Photos cung cấp dung lượng miễn phí khá lớn, tích hợp bộ công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao.

Các tính năng chính của Unsplash:

- Chia sẻ, tạo thư viện ảnh cá nhân

- Tìm kiếm các bức ảnh của cộng đồng

- Tìm ảnh theo chủ đề

- Hàng triệu hình ảnh đã được cấp phép


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unsplash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unsplash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unsplash Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm