download Inspic 2.6.1.1

Inspic

 2.6.1.1

Download Inspic - Tải và chia sẻ ảnh nhanh chóng

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/11/2016

Inspic là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải các hình ảnh lên dịch vụ của phần mềm để chia sẻ đến bạn bè của mình dễ dàng mà không yêu cầu tài khoản. Ứng dụng này cho phép bạn tải lên nhiều định dạng ảnh khác nhau, các hình ảnh có dung lượng lớn với tốc độ nhanh. Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn chia sẻ các hình ảnh kỷ niệm của mình.




Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải ảnh trên Shutterstock miễn phí bằng công cụ Nohat.cc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tải ảnh trên Shutterstock miễn phí bằng công cụ Nohat.cc là giải pháp để người dùng có thể tiếp cận với nguồn ảnh đẹp và chất lượng cao mà không mất chi phí nào. Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm tạm thời, về lâu dài người dùng nên mua ảnh trực tiếp từ Shutterstock để được hỗ trợ và hưởng những quyền lợi tốt nhất.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có thể cài đặt và sử dụng công cụ thiết kế hữu ích nhất này. Từ đó có thể tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.
  • Điểm mới trong Paint.NET 4.2.8
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phần mềm Paint là công cụ chỉnh sửa ảnh trực quan, chuyên nghiệp nhưng lại hoàn toàn miễn phí, phiên bản Paint.NET 4.2.8 mới được cập nhật của phần mềm này đã khắc phục được những sự cố trong phiên bản trước đó, giúp bạn dễ dàng phối cảnh và chỉnh sửa từng chi tiết ảnh một cách dễ dàng.
  • Cách tải ảnh trên Adobestock, 123RF, iStockphoto, Flickr miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thay vì đầu tư tốn kém, người dùng có thể tải ảnh trên web miễn phí từ Adobestock hay các kho ảnh chất lượng cao có thu phí khác bằng cách sử dụng một công cụ hỗ trợ đơn giản nhưng hiệu quả được Taimienphi chia sẻ ngay trong bài viết.
  • Cài và sử dụng FILEminimizer Pictures giảm dung lượng ảnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    FILEminimizer Pictures được coi là công cụ hàng đầu giúp bạn nén file ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt phần mềm này đúng cách. Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm này.
  • Tải ảnh trên web, lưu nhiều ảnh trên web về máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    IDM là một trong những công cụ giúp bạn tải ảnh trên web cũng như lưu nhiều ảnh trên web cùng lúc về máy tính một cách hiệu quả. Với các thao tác khá đơn giản, các bạn cùng làm với Taimienphi.vn nhé
  • Cách tải Canva về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Canva là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa miễn phí. Ngoài cách sử dụng Canva trên điện thoại hay nền tảng Web bạn cũng có thể tải Canva về máy tính để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
  • Up ảnh lên Photobucket, đăng ký Photobucket, lưu trữ ảnh trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải ảnh, up ảnh lên Photobucket bạn đã biết cách thực hiện chưa? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết từ bước đăng ký cho tới cách tải, up hình ảnh lên trang đó nhé. Để từ đó bạn có thể chia sẻ những hình ảnh hoặc video cho bạn vè và người thân.
  • Hướng dẫn tải và cài Format Factory 4.9.0
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chi tiết về cách tải và cài Format Factory, phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh, video, PDF đa năng và mạnh mẽ sẽ được Taimienphi trình bày chi tiết, có kèm hình ảnh minh họa cụ thể để bạn có thể tham khảo và thực hiện cài đặt theo một cách chính xác và tiết kiệm thời gian nhất.
  • Cách tải Google Earth Pro miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Google Earth Pro là công cụ khám phá thế giới qua hình ảnh vệ tinh (trước đây có tên gọi là Earth Viewer) từng có giá $399 cho một năm sử dụng, nhưng có lẽ bạn chưa biết, phần mềm không gian địa lý này hiện đang miễn phí, google đã thông báo thay đổi vào năm 2015, nhưng vẫn tiếp tục cung cấp các bản tải xuống của Google Earth cho những ai muốn sử dụng phiên bản đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Google Earth Pro miễn phí.
  • Đăng ảnh lên Facebook, cách tải ảnh lên Facebook mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách đăng ảnh lên Facebook từ máy tính tuy đơn giản nhưng lại là công việc được nhiều người dùng mạng xã hội này quan tâm và thường xuyên thực hiện mỗi khi trực tuyến, nếu bạn cũng quan tâm cách để đăng ảnh lên Facebook, cách tải ảnh lên Facebook nhanh chóng, hiệu quả nhất thì có thể tham khảo ngay bài viết sau từ Taimienphi.
  • Hướng dẫn lưu, tải ảnh trên web về iPhone
    Khi sử dụng điện thoại iPhone lướt web, bạn thấy có những hình ảnh đẹp cần lưu lại. Vậy làm thế nào có thể lưu ảnh hay tải ảnh từ những trang web đó về điện thoại iPhone của bạn? Bài viết sau sẽ
  • Cách tải và cài đặt Snapseed trên máy tính nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải và cài đặt Snapseed trên máy tính giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng, biến một bức ảnh bình thường trở nên rực rỡ hơn, có tính chuyên nghiệp hơn nhờ bộ công cụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inspic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inspic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GIFWrappedTìm kiếm và chia sẻ ảnh Gif cho iPhone, iPad
  • HopperĐăng ảnh lên Instagram bằng máy tính
  • Webshots DesktopTải, chia sẻ hình nền máy tính
  • EllpTự động hóa các tác vụ trên máy tính
  • Jet ScreenshotChia sẻ ảnh trực tuyến
  • GifBoosterHỗ trợ chia sẻ ảnh động lên Facebook
  • We Heart ItỨng dụng lưu ảnh từ web và chia sẻ lên mạng xã hội
  • Fine TunaChia sẻ ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm