download Update For Skype Cho Android

Update For Skype

 Cho Android

Download Update For Skype - Cập nhật phiên bản mới cho Skype

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Update For Skype là ứng dụng dành cho người dùng Skype cho phép bạn kiểm tra phiên bản Skype mà mình đang sử dụng, đồng thời dễ dàng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất. Update For Skype sẽ cung cấp cho bạn các thông báo về việc cập nhật phiên bản mới thay vì việc bạn phải tự tìm kiếm trên các trang web khác nhau.


1. Giới thiệu về Update For Skype

Sử dụng Update For Skype người dùng có thể kiểm tra phiên bản Skype nào họ đang sử dụng, đồng thời dễ dàng cập nhật ứng dụng Skype bản mới nhất. Bản cập nhật này cho ứng dụng skype, bạn có thể nhận được các tính năng mới nhất của Skype bao gồm việc gọi video và âm thanh hay trò chuyện văn bản. Hầu hết các phiên bản mới của Skype cũng như nhiều ứng dụng khác đều sửa lỗi của các phiên bản trước nên rất cần để bạn cập nhật.

update for skype

Download Update For Skype trên Android, Cập nhật phiên bản mới cho Skype

Update For Skype còn cung cấp các tùy chọn mẹo trên Skype để sử dụng ứng dụng tốt hơn, tiện ích này hỗ trợ cho hầu hết các loại điện thoại di động và máy tính bảng mới nhất. Người dùng sẽ nhận các thông báo khi có phiên bả mới của Skype, hiện Skype đã có phiên bản mới nhất cung cấp cho cả nền tảng di động và máy tính với nhiều tính năng mới vô cùng thú vị, bạn có thể tìm hiểu và tải về từ TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Update For Skype:

- Kiểm tra phiên bản Skype hiện tại.

- Dễ dàng cập nhật Skype mới nhất.

- Nhận các tính năng Skype mới nhất.

- Các mẹo sử dụng Skype.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phiên bản Skype Classic với giao diện cổ điển, cung cấp các cuộc gọi tập trung vào chất lượng video và âm thanh, bảo vệ an toàn thông tin bằng mã hóa hiện dại, bên cạnh đó Skype Classic cũng có tính năng kết nối bạn bè thông qua nhắn tin, gọi điện hay gọi video với đường truyền ổn định, đồng thời hỗ trợ rất tốt trong môi trường doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Update For Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat update for skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Update For Skype Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm