download Uphill Rush USA Racing 1.09.2

Uphill Rush USA Racing

 1.09.2

Download Uphill Rush USA Racing - Game đua xe mạo hiểm độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Download Uphill Rush USA Racing để bô sung cho bộ sưu tập game đua xe một trò chơi mới gây nghiện với thiết kế tuyệt đẹp, hãy cùng với Uphill Rush USA Racing chuẩn bị cho mình những chuyến đi khó quên và một cuộc đua điên cuồng thực sự.



Uphill Rush USA Racing là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn thể hiện kỹ năng lái xe và kiểm tra khả năng phản xạ của mình. Game sẽ không bao giờ khiến bạn nhàm chán với chế độ chơi đơn (Single-player). Vượt chướng ngại vật, thực hiện những pha nhào lộn đỉnh cao, thu thập thưởng trong khi bay ngang bầu trời, khám phá vô số cuộc phiêu lưu và trở thành một huyền thoại.

uphill rush usa racing

Download Uphill Rush USA Racing cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, nếu yếu thích những cuộc cạnh tranh đua xe khốc liệt thì chế độ nhiều người chơi trong Uphill Rush USA Racing cho phép bạn thi đấu và tranh tài với người chơi khác trên toàn cầu. Bạn sẽ chinh phục được bảng xếp hạng trong thời gian kỷ lục là bao lâu? Hãy bước vào chế độ PvP và tìm câu trả lời cho riêng mình.

Gravity Rider cũng là tựa game đua xe nhưng lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng và các phươn tiện tham gia cuộc đua cũng rất đặc biệt, người chơi Gravity Rider sẽ du hành qua không gian và vượt qua các thử thách đua mô tô tại nhiều hành tinh để trở thành tay đua giỏi nhất.

uphill rush usa racing 2

Tải Uphill Rush USA Racing cho iPhone - Game đua xe mạo hiểm độc đáo

Uphill Rush USA Racing đưa người chơi khám phác các đường đua mới lạ, những khu vực thú vị nhất của nước Mỹ như vịnh Santa Monica hay thành phố New York được thiết kế trên nền đồ họa rực rỡ. Nơi bạn được thỏa sức chinh phục mọi cung đường với xe ô tô, xe đạp, ván trượt, xe tăng, kỳ lân và nhiều phương tiện độc đáo khác. Đừng quên nâng cấp và tùy chỉnh xe đua của bạn trong suốt quá trình chơi game.

Bạn tham khảo thêm Dawn of Man - tựa game với sự kết hợp thú vị giữa sinh tồn và xây dựng thành phố, Dawn of Man sẽ bắt đầu từ thời kỳ đồ đá và tiến dần lên thời đại đồ sắt, trải dài suốt 10 ngàn năm thời kỳ tiền sử.


Liên kết tải về - [344,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uphill Rush USA Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uphill rush usa racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uphill Rush USA Racing 1.09.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ramp Car Stunt 3D 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android
  • Hot Wheels id 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm