download Ramp Car Jumping Cho Android

Ramp Car Jumping

 Cho Android

Download Ramp Car Jumping - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Ramp Car Jumping là game mô phỏng lái xe cảm giác mạnh cho di động. Tham gia Ramp Car Jumping và chọn chiếc xe yêu thích của bạn và thực hiện những cú nhảy điên rồ từ địa hình này sang địa hình khác cực kỳ đáng sợ.




Giới thiệu Ramp Car Jumping:

Ramp Car Jumping đưa người chơi tham gia vào những màn màn lái xe nhanh điên cuồng và cực phấn khích trên những con đường hẹp nguy hiểm chết người. Sẽ chẳng có đủ thời gian để người chơi cẩn thận và tính toán nên điều khiển xe như thế nào mà phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng cầm vô lăng của bạn. Đã đến lúc để bạn chứng minh kỹ năng lái xe vượt trở ngại trên những cung đường khó.

ramp car jumping

Download Ramp Car Jumping - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, các cung đường được bố trí ở vị trí cao, nhiều khúc cua và dốc. Hãy cẩn thận khi lái xe băng qua những đoạn đường nối. Thể hiện kỹ năng lái xe của bạn bằng những cú nhảy tốc độ, hạ cánh an toàn ở cung đường bên kia. Game đua xe Ramp Car Jumping với những thách thức hấp dẫn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Các tính năng chính của Ramp Car Jumping:

- Thu thập và nâng cấp những chiếc xe tốc độ điên cuồng.

- Đồ họa 3D tuyệt vời.

- Điều khiển game mượt mà và lối chơi gây nghiện.

- Hình ảnh đẹp, môi trường được thiết kế với độ chi tiết cao.

Game liên quan:

Motorsport Manager Online cũng là game đua xe được xây dựng theo phong cách đua tổ đội trực tuyến hấp dẫn, trong Motorsport Manager Online, bạn sẽ tạo ra đội đua xe thể thao của riêng minh bằng cách thuê tay đua và thiết kế các bộ phận xe hơi, sau đó cạnh tranh với các nhà quản lý thực sự từ khắp nơi trên thế giới trong các giải đua nhiều người chơi.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ramp Car Jumping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ramp car jumping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ramp Car Jumping Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm