download USB Camera Cho Android

USB Camera

 Cho Android

Download USB Camera - Kết nối với điện thoại với camera

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

USB Camera hỗ trợ thiết bị Android của bạn kết nối với WebCam USB hoặc thẻ quay video qua USB-OTG, cho phép quay video hoặc chụp ảnh chụp nhanh. Ứng dụng USB Camera có thể biến điện thoại của bạn thành Camera IP không dây thông qua RTSP và máy chủ HTTP tích hợp để giám sát bảo mật với hỗ trợ âm thanh hai chiều.


1. Giới thiệu về USB Camera

USB Camera kết nối các thiết bị EasyCap hoặc UVC để ghi và phát luồng video âm thanh từ USB, có thể kết hợp USB Audio với micrô và đầu ra tích hợp, đẩy video và âm thanh đến máy chủ phương tiện trực tiếp RTMP, chẳng hạn như lên các kênh truyền thông YouTube, Facebook và sử dụng để phát sóng mạng. Nó cũng hỗ trợ giao thức bảo mật rtmps, bạn có thể bật tính năng này từ Camera IP Server, có chế độ xem Side by Side (SBS) và nó có thể hoạt động với Cardboard.

usb camera

Download USB Camera, Kết nối với điện thoại với camera

USB Camera có thể thêm dấu thời gian, GPS, tốc độ và thông tin khác trên các khung hình video trong khi ghi và có thể sử dụng tai nghe hoặc tai nghe Bluetooth của bạn để chụp ảnh nhanh và quay video, nó cũng hỗ trợ nút chụp nhanh của WebCam, chuyển đổi liền mạch giữa tiền cảnh và hậu cảnh, tự động quay video dựa trên phát hiện chuyển động và bản ghi video có thể được tự động tải lên máy chủ FTP và thông báo cho bạn qua Email.

2. Các tính năng chính của USB Camera:

- Kết nối điện thoại với camera qua USB.
- Chụp ảnh, quay video từ camera.
- Chỉnh sửa, thêm dấu thời gian vào video.
- Tự động tải video lên các máy chủ.

3. App liên quan

Để format dữ liệu USB bạn có thể sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool với khả năng xóa dữ liệu USB chuyển đổi sang các phân vùng NTFS, FAT32, ngoài ra HP USB Disk Storage Format Tool còn hỗ trợ sửa lỗi USB, tạo bộ ghost win, xóa file an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm