download Antivirus and Mobile Security Cho Android

Antivirus and Mobile Security

 Cho Android

Download Antivirus and Mobile Security - Diệt virus và bảo mật điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

Antivirus and Mobile Security giúpbảo vệ điện thoại của bạn khỏi virus, các ứng dụng bị nhiễm và gây hại thiết bị, đồng thời cũng cho phép bạn khóa các ứng dụng và chặn các cuộc gọi không xác định. Ngoài ra bạn cũng có thể nâng cấp Antivirus and Mobile Security thêm các tính năng cao cấp khác như bảo vệ các giao dịch ngân hàng và hỗ trợ cha mẹ kiểm soát con cái.


1. Giới thiệu về Antivirus and Mobile Security

Antivirus and Mobile Security là ứng dụng diệt virus android với tính năng quét trong thời gian thực, phát hiện và chặn phần mềm độc hại, keylogger và ứng dụng giả mạo. Công cụ này cũng giúp cải thiện hiệu suất thiết bị bằng cách tối ưu hóa RAM thiết bị theo lịch cố định và ngay cả khi màn hình bị khóa, khóa tất cả các ứng dụng của bạn bằng mã PIN, mẫu và vân tay an toàn. Công nghệ chống trộm của Quick Heal ngăn thiết bị của bạn khỏi bị lạm dụng, nếu thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

antivirus and mobile security

Download Antivirus and Mobile Security, Diệt virus và bảo mật điện thoại

Antivirus and Mobile Security hỗ trợ thông báo cho người dùng ngay lập tức nếu điện thoại được di chuyển khỏi vị trí hiện tại, cảnh báo về khả năng bị mất cắp, chặn các trang web bị nhiễm có thể gây hại cho điện thoại của bạn bằng phần mềm độc hại và các trang web lừa đảo được thiết kế để đánh cắp thông tin cá nhân người dùng. Ngoài ra nó cũng giúp cha mẹ kiểm soát hoạt động lướt web của con cái, bảo vệ an toàn cho các giao dịch tài chính trực tuyến, bảo mật wifi, quản lý thiết bị từ xa...

2. Các tính năng chính của Antivirus and Mobile Security:

- Bảo vệ điện thoại chống virus, phần mềm độc hại.
- Khóa ứng dụng, báo động, chống trộm.
- Tối ưu RAM, cải thiện hiệu suất thiết bị.
- Bảo mật dữ liệu trực tuyến.
- Hỗ trợ cha mẹ kiểm soát hoạt động con cái.

3. Ứng dụng liên quan

Avast cho Android cũng là ứng dụng diệt virus và và bảo mật thiết bị Android được người dùng đánh giá cao, giúp bảo vệ tất cả các ứng dụng và dữ liệu trên di động, bên cạnh đó Avast cho Android còn giúp dọn dẹp tức thì những dữ liệu không cần thiết, tập tin rác, bộ nhớ đệm hệ thống...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus and Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus and mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus and Mobile Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm