download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch 2022

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch

 2022

Download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch - Văn khấn giải hạn sao Thái Bạch 15 âm lịch

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Sao Thái Bạch là một trong những sao xấu, những người gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ phải đề phòng về chuyện làm ăn liên quan đến tiền bạc, thậm chí là những vấn đề liên quan đến sức khỏe, tính mạng, vì vậy, các gia đình thường làm các lễ nhằm giải hạn sao này, trong đó, Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch là một khâu vô cùng quan trọng trong buổi lễ. Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch đúng cách sẽ giúp bạn có thể hóa giải những điềm xấu, hóa dữ thành lành.


Các bạn có thể dễ dàng tính được năm mà mình sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh theo tuổi được tính theo lịch Âm của mình, qua đó, bạn có thể làm các lễ để giải trừ sao Thái Bạch, giúp bạn tránh được những xui xẻo trong năm, trong đó, bạn cần chuẩn bị một bài văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch đúng cách để thực hiện khấn theo quan niệm chung, giúp thần linh có thể hiểu được tâm ý của bạn, giúp bạn có thể loại trừ các điềm xấu. Bên cạnh Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch, bạn cần chuẩn bị trước các đồ cúng một cách đầy đủ theo yêu cầu, có như thế thần linh mới phù hộ và hóa giải cho bạn.

van khan cung le sao giai han sao thai bach

Tải Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch

1. Lễ cúng giải hạn sao Thái Bạch cần những gì?

Trước khi thực hiện nghi lễ cúng, khấn, bạn cần chuẩn bị một số lễ vật sau:

- Chuẩn bị hương hoa (Quả và hoa tươi): Bạn nên sử dụng hoa quả tươi (không nên dùng đồ giả), bầm dập.
- Tiền vàng: Bạn có thể chọn 3 hoặc 5 tệp tiền vàng.
- Bài vị màu trắng.
- Chuẩn bị mũ trắng.
- Chuẩn bị oản.
- Chuẩn bị 36 đồng tiền.

Tất cả những đồ lễ chuẩn bị cho cúng sao Thái Bạch đều phải là màu trắng, bạn cũng sử dụng giấy lót màu trắng sau đó mới đặt đồ lễ lên trên, với các đồ vật không phải màu trắng mà bạn không thể thay thế được, bạn dùng giấy mà trắng bọc lại. Sao Thái Bạch là sao xấu nhất trong các sao, chính vì vậy, để giảm bớt vận hạn do sao này chiếu mệnh, bạn cần phải cúng giải hạn mỗi tháng.

Bạn sẽ tiến hàng dâng sao vào 15 Âm lịch hàng tháng, khi cúng, bạn nên đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án hướng về phía chính Tây, đốt 8 cây nên theo hình dọc (mỗi bên 4 cây nến).

Cũng vào ngày 15 âm lịch và ngày mồng 1 hàng tháng, các gia đình thường làm lễ cúng Thổ địa để cầu mong may mắn, bình an cho gia đình mình. Văn khấn Thổ địa được tổng hợp tại đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay rất chính xác và tiện lợi. Khi đọc văn khấn thổ địa, người làm lễ phải thành tâm và trang nghiêm cầu khấn.

2. Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch

Mặc dù cấu trúc các bài văn khấn giải hạn cho tất cả các sao xấu đều giống nhau, tuy nhiên, tên gọi của các sao khác nhau, chính vì vậy, khi cúng, bạn cần đọc kỹ tên các sao để tránh tình trạng nhầm lẫn, thiếu sót, khiến việc cúng không được thiêng.

Chuẩn bị được bài văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch, bạn cần nêu rõ được tên người khấn, người cần được giải hạn, ngày/tháng/năm sinh và địa chỉ sống của người đó để cung nghênh đón các vị thần linh có thể hóa giải sao chiếu mệnh. Khi khấn văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch, bạn cần thành tâm, thành kính và nghiêm túc để không làm mất đi sự linh thiêng của buổi lễ. Sau khi lễ xong, bạn chờ cho hương tắt hẳn thì hóa sớ, bài vị, tiền vàng rồi vẩy rượu lên, sau đó, bạn lấy muối và gạo rắc bốn phương tám hướng để xua đuổi những đen đủi của mình.

Bên cạnh đó, vào ngày rằm và mồng 1 hàng tháng các gia đình, đặc biệt là những hộ kinh doanh thì việc chuẩn bị lễ cúng thần tài đều là nghi thức rất quan trọng. Các bạn cần chuẩn bị đồ lễ và văn khấn Thần Tài để khấn trước bàn thờ thần tài khi làm lễ. Mọi người nếu chưa thuộc bài văn khấn Thần tài thì có thể in hoặc ghi chép ra giấy để khấn được chính xác, đầy đủ và trơn tru nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Copy văn bản không cho sao chép trên cửa sổ Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách copy văn bản không cho sao chép trên cửa sổ windows bằng Textify rất dễ dàng, cho phép người dùng sao chép thông tin trên Win 10 hay bất kỳ Windows nào để tra cứu, ghi chép hoặc lưu trữ... Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để dùng Textify.
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
  • Bài văn khấn Phủ Tây Hồ
    Mẫu bài văn khấn Phủ Tây Hồ sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể chuẩn bị được bài văn khấn và sắm đồ lễ phù hợp trước khi đi lễ Phủ Tây Hồ.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Bài văn khấn tiết Lập xuân 2022 chi tiết nhất
    Theo quan niệm của người xưa, bài văn khấn tiết Lập xuân rất quan trọng, không thể thiếu được khi làm lễ cúng với mong muốn khởi đầu của một năm thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều thành công. Sau đây là
  • Văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ cầu may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đình, Đền, Miếu, Phủ là điểm đến tâm linh được nhiều người lựa chọn đi lễ cầu sức khỏe, bình an, công việc,... Cùng với việc chuẩn bị lễ vật, việc khấn vái sẽ thêm chu toàn, suôn sẻ nếu gia chủ nắm được các mẫu văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ từ các chuyên gia phong thủy. Nội dung chi tiết của các mẫu văn khấn được Taimienphi.vn thông tin đến bạn đọc như sau.
  • Bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh
    Khấn bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh không chỉ giúp bnaj thể hiện được tấm lòng thành kính mà còn giúp lời cầu nguyện của bạn truyền tới thần linh, Thánh Mẫu, Thành Hoàng. Sau đây là bài văn khấn ở
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao thái bạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thái Bạch 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm