download Văn khấn cúng xe hàng tháng 2022

Văn khấn cúng xe hàng tháng

 2022

Download Văn khấn cúng xe hàng tháng - Văn cúng cầu bình an cho chủ sở hữu xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Xe là một tài sản giá trị gắn liền với các gia đình, khi mua ô tô mới, người mua sẽ thực hiện nghi thức cúng xe ô tô để cầu mong sự bình an, may mắn, trong đó, văn khấn cúng xe hàng tháng sẽ được sử dụng nhằm truyền tải được mọi mong muốn của chủ xe đến với thần linh.


Nhiều người quan niệm tâm linh rằng, một chiếc xe cũng sẽ có linh hồn, sẽ mang lại may mắn hoặc bất hạnh cho người sở hữu nó, vì vậy, khi mua xe mới, các chủ xe sẽ chọn một ngày lành để sắm lễ vật cúng xe, khi đó, các bạn có thể tham khảo văn khấn cúng xe hàng tháng để sử dụng để thần cai quản xe có thể lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng của bạn. Việc thờ cúng xe sẽ giúp đem lại những điều may mắn cho người sở hữu chính chiếc xe đó.

Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn cũng được sử dụng nhiều vào các dịp lễ tết cầu mong bình an hạnh phúc đến cho gia đình và người thân, đồng thời văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn cũng phải đi kèm với các lễ vật.

van khan cung xe hang thang

Các bạn có thể lựa chọn việc chỉ cúng xe lúc mới mua hoặc cả cúng lúc mới mua và cúng xe định kỳ hàng tháng. Việc bạn tin vào một thế giới tâm linh có thể phù hộ cho bạn có thể sử dụng chiếc xe an toàn, không xảy ra sự cố, tại nạn gì sẽ giúp bạn yên tâm hơn mà khi lái xe, tránh được những sai sót trong quá trình lái. Văn khấn cúng xe hàng tháng sẽ khác so với các bài cúng ông Táo hay cúng Gia tiên,..., vì vậy, các bạn cần theo dõi để tránh được nhầm lẫn, sai sót trong việc thực hiện thủ tục cúng.

Bạn còn có thể tham khảo thêm bài văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười để có thể sử dụng khi đến với đền ông Hoàng Mười, nội dung của văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười giúp bạn có thể thực hiện được những mong muốn, nguyện vọng của mình trên cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Trên đây là toàn bộ những nội dung của văn khấn cúng xe hàng tháng, các bạn có thể tham khảo để thực hiện các nghi thức cúng xe được đầy đủ và đạt được những ý nghĩa tâm linh đúng với nguyện vọng, mong muốn của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc tháng mới bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Gửi lời chúc tháng mới bằng tiếng Anh cho nhau mang tới động lực cho người nhận, mang đến những điều may mắn và tốt đẹp. Để mọi người chào đón tháng mới với niềm hứng thú, cảm thấy những điều tốt đẹp đang chờ đợi phía trước thì đừng quên gửi những lời chúc đầu tháng dưới đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Mẫu Văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh sắm sửa đồ cúng khai trương thì mẫu văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020 được nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhằm truyền đạt ước nguyện kinh doanh thành công, suôn sẻ và thuận lợi đến thần linh, tổ tiên. Để có bài cúng khai trương cửa hàng mới, nhà xưởng, quán ăn ... đúng thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện tại, cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn chỉ được thực hiện trên điện thoại Android, iOS. Các bạn cần phải tải app Mua Sắm Công về điện thoại mới có thể tiến hành đăng ký, đăng nhập cũng như sử dụng dịch vụ dễ dàng.
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 sẽ là nội dung cần thiết để các gia đình có thể thực hiện một bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 trọn vẹn vào ngày giao năm mới để có thể bày tỏ lòng thành kính và mời tổ tiên về ăn Tết, đồng thời, thể hiện được nguyện vọng, mong muốn trong năm mới.
  • Văn khấn cúng Ngọc Hoàng thượng đế, cúng vía trời mùng 9 Tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngày cúng vía Ngọc Hoàng thượng đế hay còn gọi là ngày cúng vía trời đất được cử hành vào ngày mùng 9 tháng giêng hàng năm để cầu mong một năm mới thuận lợi, mùa màng bội thu. Sau đây là bài văn khấn cúng Ngọc Hoàng đầy đủ, mời bạn đọc tham khảo để tiến hành nghi lễ thuận lợi, suôn sẻ.
  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Bài cúng ông Công ông Táo năm 2024, 23 tháng chạp chuẩn
    Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là một nghi lễ trọng đại, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng với các vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp Núc ....
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
  • Giá xe Ford 2021 mới nhất
    Giá xe Ford mới nhất 2021, cập nhật các mẫu xe Ford bán chạy nhất hiện nay, các dòng xe xe Ford thịnh hành: Ford Ranger 2021, Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Transit, Focus, Escape, Explorer,
Văn khấn cúng xe hàng tháng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng xe hàng tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng xe hàng tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng xe hàng tháng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm