download VB Decompiler 11.4

VB Decompiler

 11.4

Download VB Decompiler - Công cụ dịch ngược mã nguồn

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

VB Decompiler là công cụ dịch ngược các chương trình (EXE, DLL hay OCX) được viết bằng ngôn ngữ lập trình 5.0 and 6.0 và chương trình viết trên nền tảng .NET. Chương trình hỗ trợ người dùng lấy lại mã nguồn của các ứng dụng trên tất cả máy tính Windows 32-bit, phân tích và hiển thị mã theo dạng cây, chỉnh sửa mã sau khi kết xuất.


VB Decompiler là trình dịch ngược cho ngôn ngữ Visual Basic và trình khử biên dịch .NET, được thiết kế để phân tích mã với tốc độ nhanh chóng.

VB Decompiler bao gồm công cụ mạnh, giải mã các lệnh của Visual Basic cho phép xây dựng lại các dự án, cung cấp phương tiện hỗ trợ tuyệt vời dành cho nhà phát triển đang cần có một trình khử biên dịch chuyên dụng.

vb decompiler

VB Decompiler có khả năng xử lý các file EXE, DLL và OCX gắn với Visual Basic 5 và 6 cũng như các dự án biên dịch bằng công nghệ .NET. Lưu ý rằng VB Decompiler chỉ thực hiện tiến trình dịch ngược trên máy tính cấu trúc 32-bit, tuy rằng vẫn hoạt động trên máy tính 64-bit.

DJ Java Decompiler cũng là công cụ dịch ngược mã nguồn được nhiều người sử dụng hiện nay hỗ trợ cho ngôn ngữ Java, làm việc với các định dạng Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD...bên cạnh đó DJ Java Decompiler còn có khả năng khôi phục nhiều mã nguồn bị phá hủy hoặc chết.

Ngay khi bạn thêm một file bằng phương thức kéo thả hoặc menu riêng, VB Decompiler sẽ ngay lập tức phân tích mã và hiển thị theo dạng cây, cho phép bạn xem mã nhưng không thể chỉnh sửa tức thời. Để chỉnh sửa mã này, bạn cần kết xuất và lưu mã trong một module hoặc dự án dịch ngược riêng.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ giúp lấy lại mã nguồn của các ứng dụng Java thì AndroChef Java Decompiler là sự lựa chọn lý tưởng; AndroChef Java Decompiler hỗ trợ lấy mã nguồn cho ứng dụng Java 6 và Java 7 một cách dễ dàng.

Những tính năng chính của VB Decompiler:

- Trình dịch ngược cho ngôn ngữ Visual Basic và các dự án biên dịch bằng công nghệ .NET

- Xử lý các file EXE, DLL và OCX

- Thực hiện tiến trình dịch ngược trên máy tính cấu trúc 32-bit

- Phân tích mã và hiển thị theo dạng cây

- Chỉnh sửa mã sau khi kết xuất


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VB Decompiler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vb decompiler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VB Decompiler 11.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • W32DASM 4,3/5 Biên dịch, gỡ lỗi chương trình 32-bit
  • Jfuscator 3/5 Chống dịch ngược mã nguồn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm