download VB Screen Recorder Cho Android

VB Screen Recorder

 Cho Android

Download VB Screen Recorder - Ghi hình và chia sẻ video màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/12/2022

VB Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android cho phép bạn tạo các video screencast tuyệt đẹp bằng cách cung cấp mọi tính năng bạn cần trong một thiết kế giao diện người dùng đơn giản. VB Screen Recorder dễ dàng ghi lại các video trò chơi di động phổ biến, các cuộc gọi video với gia đình và bạn bè.


1. Giới thiệu về VB Screen Recorder

VB Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình cho phép bạn ghi lại các hoạt động khác nhau trên màn hình, đặc biệt bạn không cần root thiết bị mà vẫn dễ dàng để ghi lại video màn hình, cuộc gọi video, chương trình trực tiếp hây các video hướng dẫn cài đặt ứng dụng. Nếu như trên máy tính bạn có các phần mềm quay video game thì các công cụ quay màn hình game trên điện thoại giờ đây cũng trở nên phổ biến nhờ tính di động và tiện lợi của nó.

vb screen recorder

Download VB Screen Recorder trên Android, Ghi hình và chia sẻ video màn hình

VB Screen Recorder còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa như cắt, xóa các phần không mong muốn trên video, kết hợp nhiều video thành một, Pixelate hình ảnh để che những khu vực mà bạn không muốn xem. Các chức năng xem và chia sẻ video: kiểm tra các video đã ghi qua cửa sổ nổi và thanh thông báo, chia sẻ video trên bất kỳ trang xã hội mạng xã hội nào. Ngoài ra ứng dụng cũng có thể chụp ảnh màn hình và cắt ảnh màn hình để có kích thước phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của VB Screen Recorder:

- Quay video màn hình Android.
- Chụp ảnh màn hình sắc nét.
- Cắt video, cắt ảnh màn hình.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. App liên quan

AZ Screen Recorder cũng là công cụ ghi màn hình Android không yêu cầu root máy, hỗ tợ người dùng ghi âm giọng nói từ micro, có thể vừa quay video thực hiện thao tác hướng dẫn, bên cạnh đó AZ Screen Recorder còn mang đến một số tính năng chỉnh sửa video cơ bản như thêm hình ảnh, logo mang thương hiệu cá nhân, hoặc thêm một số hiệu ứng làm nhanh, chậm video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hẳn bạn mới biết đến phần mềm Bandicam và cho đó là phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất. Liệu có còn phần mềm nào tốt hơn nữa không? Hãy cùng taimienphi.vn điểm danh một số phần mềm được cho là tốt nhất trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh màn hình nhé!
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách sử dụng FastStone Capture quay lại màn hình máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với FastStone Capture, việc quay lại màn hình máy tính trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ, bao gồm cách chụp màn hình máy tính và thêm chú thích, hiệu ứng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy tìm hiểu cách sử dụng FastStone Capture ghi video màn hình máy tính laptop nhé.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top phần mềm quay màn hình desktop máy tính
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm quay màn hình máy tính được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình phần mềm quay màn hình desktop máy tính tốt nhất thì
  • Cách quay màn hình máy tính đơn giản, nhẹ, có âm thanh
    Quay video màn hình máy tính là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng, nhưng làm thế nào để quay màn hình máy tính có âm thanh thì không phải ai cũng biết, và trong bài viết này
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn cách quay phim màn hình máy Mac
    Để quay màn hình máy tính hướng dẫn lại công việc tất nhiên bạn phải có một tiện ích hay một phần mềm để thực hiện điều đó. Bài viết này hướng dẫn cách quay phim màn hình máy Mac
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VB Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vb screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VB Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm