download AZ Screen Recorder cho Android

AZ Screen Recorder

 cho Android

Download AZ Screen Recorder - Quay video màn hình điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/02/2021

AZ Screen Recorder là chương trình quay video màn hình điện thoại được cài đặt trên hệ điều hành Android tương tự như phần mềm Bandicam trên máy tính. AZ Screen Recorder không yêu cầu bạn phải root máy lại, không bị giới hạn thời gian quay video, không chứa những quảng cáo của nhà phát hành gây phiền phức cho người dùng, mà đặc biệt là người dùng có thể tạm dừng quay video khi đang thực hiện quay.

Giới thiệu AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder cho phép bạn quay video màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh Full HD, tất cả những gì người dùng cần làm là mở ứng dụng ra và lựa chọn quay video, một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện để bạn lựa chọn, sau đó bạn hãy chọn ứng dụng hoặc chương trình mà mình muốn quay video màn hình và ấn nút, quá trình quay sẽ diễn ra ngay lập tức.

az screen recorder

Quay video màn hình điện thoại với chế độ điều khiển đơn giản

AZ Screen Recorder cho phép người dùng ghi âm giọng nói từ micro, chính vì vậy bạn có thể vừa quay video thực hiện thao tác hướng dẫn và vẫn có thể sử dụng giọng nói của mình để thuyết minh cho những thao tác trên màn hình điện thoại, việc tùy chỉnh kích thước video hoặc tốc độ khung hình giúp người dùng tạo ra một video được chỉnh sửa chất lượng hơn trước khi chia sẻ chúng.

Ngoài tính năng quay video màn hình trên điện thoại, AZ Screen Recorder còn cho phép thực hiện chỉnh sửa video cơ bản như người dùng có thể thêm những hình ảnh, logo mang thương hiệu cá nhân, hoặc thêm một số hiệu ứng làm nhanh, chậm video hoặc đặt một chiếc đồng hồ đếm ngược vào video của bạn.

Tất cả những tính năng hữu ích trên đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên với gói cao cấp bao gồm những tính năng độc quyền như dùng nút ma thuật điều khiển ghi hình, ghi hình khuôn mặt, chuyển đổi video thành định dạng GIF, cắt video và một số tính năng khác thì bạn cần phải trả thêm một khoản phí để sử dụng.

Những tính năng chính của AZ Screen Recorder

- Quay video màn hình điện thoại Android

- Cho phép dừng lại khi đang quay

- Chỉnh sửa video cơ bản

Phần mềm liên quan

Nếu như trên điện thoại có AZ Screen Recorder thì trên Windows có rất nhiều phần mềm hỗ trợ quay video màn hình máy tính, có thể kể tới như Bandicam hay Camtasio Studio ... với Bandicam, không những quay lại video màn hình bình thường, bạn còn có thể ghi lại những lúc mình chơi game nữa.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quay màn hình Samsung Galaxy A12 không cần App
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với cách quay màn hình điện thoại giúp bạn có thể lưu lại những hình ảnh hiển thị trên màn hình từ đó có thể livestream game trên điện thoại hoặc quay lại các thủ thuật hướng dẫn người dùng. Vậy làm thế nào để quay màn hình Samsung Galaxy A12? Hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi trong bài viết dưới đây nhé
  • 3 Cách chụp màn hình điện thoại Samsung A21s
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng chụp màn hình điện thoại Samsung A21s giúp người dùng ghi lại các hoạt động diễn ra trên màn hình để lưu trữ hay chia sẻ cho người dùng khác, cách chụp màn hình điện thoại Samsung A21s tuy đơn giản nhưng không phải người nào cũng biết, đặc biệt khi bạn mời làm quen với thiết bị này.
  • 5 Cách chụp ảnh màn hình Xiaomi 11
    By Chipu
    Xiaomi vừa chính thức cho ra mắt Xiaomi 11, mẫu điện thoại cao cấp mới của hãng trong năm nay, được trang bị màn hình hiển thị tốt hơn, thời lượng pin dài hơn và cụm camera siêu khủng. Thế nhưng bạn
  • Cách chụp màn hình Samsung A50s
    Người dùng có thể chụp màn hình Samsung A50s hay Samsung Galaxy A50s bằng nhiều ứng dụng hỗ trợ từ các bên thứ 3, tuy nhiên nếu không muốn cài đặt phức tạp thì bạn có thể tham khảo những cách chụp
  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay màn hình Netflix trên máy tính PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quay màn hình là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhất hiện nay, nhưng làm thế nào để quay màn hình Netflix thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để quay màn hình Netflix trên điện thoại, máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AZ Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat az screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AZ Screen Recorder cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Recorder Y 5/5 Quay video màn hình điện thoại kèm âm thanh
  • Screenshot Easy 5/5 Ứng dụng chụp ảnh, quay video màn hình điện thoại và máy tính bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm