download VGAR VIP cho Android

VGAR VIP

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1463
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download VGAR VIP - Game hẹn hò thực tế ảo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2018

VGAR VIP là game di động thực tế ảo dành cho người dùng 18 tuổi trở nên vì xuất hiện một số hình ảnh gợi cảm. Tải VGAR VIP bạn sẽ được khám phá thế giới với những cô gái trẻ vô cùng quyến rũ nhảy múa trên nền nhạc sôi động.



VR-step là một bộ điều khiển thực tế ảo cho phép người chơi khám phá thế giới VR bằng cách đứng một chỗ hay đi xung quanh. Plugin này cung cấp một phương pháp xác định chính xác những bước di chuyển. Người dùng có thể di chuyển với bất kỳ tốc độ nào mà mình cảm thấy thoái mái, chẳng hạn như đi bộ hay thậm chí là chạy. VGAR VIP cho Android là tựa game mobile đã được áp dụng công nghệ điều khiển này mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức độc đáo.

vgar vip

Download VGAR VIP - Game hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

VGAR VIP thuộc thể loại game mô phỏng hẹn hò vui nhộn và nhiệm vụ của người chơi là chinh phục các cô gái đầy quyến rũ. Trò chơi hiển thị cho bạn hình ảnh các cô gái và bạn có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong phòng nơi có cô gái của bạn đang nhảy múa với nhạc điệu vui vẻ. Đây là trò chơi mô phỏng hài hước cho phép người chơi có thể chụp ảnh và chia sẻ những cảm xúc độc đáo qua mạng xã hội và gửi tới bạn bè của mình.

vgar vip 2

Tải VGAR VIP cho Android - Game hẹn hò thực tế ảo

Ngoài VGAR VIP ra, bạn có thể trải nghiệm với tựa game hành động khá thú vị mang tên Hungry Shark World, với hàng trăm triệu lượt tải trên toàn thế giới Hungry Shark World cho phép bạn hóa thân thành một chú cá mập khát máu sẵn sàng nuốt chửng bất cứ thứ gì nó nhìn thấy trên đường di chuyển.

Hoặc thử sức với tựa game giải đố Troll Face Clicker Quest mang tới những trận cười vô cùng sảng khoái, bạn có tự tin vào biệt tài chơi khăm mọi người của mình, Troll Face Clicker Quest sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VGAR VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vgar vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VGAR VIP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AR Lovely Girlfriend 3/5 Game hẹn hò thực tế ảo hấp dẫn cho Android
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm