download Monster Prom XXL Cho Xbox One

Monster Prom XXL

 Cho Xbox One

Download Monster Prom XXL - Game mô phỏng hẹn hò cùng quái vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/10/2020

Monster Prom XXL là game mô phỏng với các nhân vật chính là quái vật và môi trường trường học vui nhộn đáng yêu, người chơi sẽ vào vai một nhân vật quái vật và tất cả những đặc điểm nhân vật từ tính cách, hành động đều do người chơi lựa chọn, quyết định. Nhiệm vụ của người chơi trong Monster Prom XXL là cạnh tranh cùng các đối thủ khác với cuộc đua tìm một nửa của mình để tham gia vào buổi dạ hội tại trường Spooky High.



1. Giới thiệu về Monster Prom XXL

Monster Prom XXL là tựa game hẹn hò nhiều người chơi với nội dung khá đặc biệt - hẹn hò trong thế giới của quái vật, nhấn mạnh đến tính cạnh tranh và ganh đua thú vị, bạn sẽ cùng với 3 đối thủ tham gia vào những cuộc đua kéo dài trong 3 tuần với mục đích là tìm ra một nửa còn lại của mình để tham gia vào buổi vũ hội diễn ra tại trường học. Điều đặc biệt của game là bạn sẽ đóng vai một con quái vật trong trường học quái vật, thể hiện và phô bày những điểm xấu nổi trội nhất của mình để có cơ hội hẹn hò cùng cô nàng băng giá Gorgon hay chàng quỷ bảnh chọe.

monster prom xxl

Download Monster Prom XXL, Game mô phỏng hẹn hò cùng quái vật

Monster Prom XXL là phiên bản trọn gói, đầy đủ nội dung của Monster Prom với nhiều sự kiện và nhân vật mới, là những con quái vật được đánh giá là siêu vui nhộn và đáng yêu. Nếu như trong những game hẹn hò thông thường, chứa đầy sự lãng mạn và ngọt ngào thì trong trò chơi này, con quái vật chỉ thể hện những mặt xấu làm sao để gây sự chú ý của đối tượng. Các hoạt động thú vị trong game: nấu ăn, tập gym, tham gia câu lạc bộ điện ảnh, trốn học để hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt con người.

2. Các đặc điểm chính của Monster Prom XXL:

- Game hẹn hò trong thế giới những con quái vật.
- Cạnh tranh và ganh đua cùng 3 người khác.
- Thể hiện những mặt xấu của quái vật.
- Nhiều hoạt động thú vị tại trường học.
- Lối chơi theo lượt, nhiều kết thúc khác nhau.

3. Game liên quan

Monster Prom XXL có nhiều nét tương động với series game mô phỏng cuộc sống thực The Sims với bản The Sims 4 mới nhất, trong The Sims 4 người chơi được tự do lựa chọn quyết định cuộc sống của mình từ công việc đến tình yêu và các mối quan hệ trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Prom XXL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster prom xxl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Prom XXL Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm