download Kizoa Cho Android

Kizoa

 Cho Android

Download Kizoa - Ứng dụng chỉnh sửa video cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/12/2020

Tham gia cộng đồng 20 triệu người dùng Kizoa trên toàn thế giới và tạo phim hoàn toàn tùy biến. Ứng dụng chỉnh sửa video trực tuyến Kizoa hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo và không cần đăng ký.


Giới thiệu Kizoa:

Thông qua Kizoa, người dùng có thể tạo phim hoặc trình chiếu bằng định dạng phù hợp nhất cho lần sử dụng cuối cùng. Chẳng hạn: sử dụng định dạng hình vuông nếu bạn dự định đăng lên phương tiện truyền thông mạng xã hội, chân dung cho các câu chuyện Instagram hoặc Snapchat. Công nghệ hiện đại của ứng dụng cho phép bạn áp dụng nhiều hiệu ứng 3D cho nhiều video khác nhau để phát cùng lúc. Đồng thời chuyển tiếp với mô phỏng 3D, slide, mờ dần, hiệu ứng video đặc biệt, hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng văn bản, phông chữ... mọi thứ bạn có thể nghĩ ra, bạn sẽ tìm thấy để tạo ra một bộ phim ma thuật độc đáo.

kizoa

Download Kizoa - Ứng dụng chỉnh sửa video cho Android

Chỉ với một lần chạm, người dùng Kizoa có thể lưu phim ở chế độ Full HD 1080 và chia sẻ qua sms, Whatsapp, Facebook hay Instagram... Toàn bộ giao diện ứng dụng đã được tối ưu hóa để phù hợp với các cử chỉ chuẩn của Android. Đặc biệt, ứng dụng chỉnh sửa video này hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến, vì vậy bạn không cần phải kết nối Internet Wifi hoặc 3G/4G, điều này hoàn hảo cho việc đi du lịch hoặc khi bạn không bắt được tín hiệu. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Linux thì các phần mềm chỉnh sửa video trên Linux được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở để bạn biên tập cho các bộ phim của mình, tạo ra các video đúng như mục đích và yêu cầu của bạn.

Các tính năng chính của Kizoa:

- Tạo phim tự động hoặc tùy chỉnh.

- Định dạng hoàn hảo cho những gì bạn cần.

- Áo dụng nhiều hiệu ứng 3D cho nhiều video khác nhau.

- Chuyển tiếp với mô phỏng 3D, slide, mờ dần, hiệu ứng video đặc biệt.

- Dễ dàng lưu và chia sẻ video.

Ứng dụng liên quan:

Corel VideoStudio cũng là một trong những công cụ chỉnh sửa video được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Corel VideoStudio cung cấp tính năng chỉnh sửa multi-cam, hỗ trợ video 4K, thư viện nhạc và vô số hiệu ứng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kizoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kizoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VFly 3/5 Ứng dụng sáng tạo video WhatsApp cho điện thoại Android
  • YouCam Video 3/5 Ứng dụng tạo và chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm