download Omnia Music Player Cho Android

Omnia Music Player

 Cho Android

Download Omnia Music Player - Trình phát nhạc cho Android giao diện đẹp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2019

Omnia Music Player là trình phát nhạc mạnh mẽ cho Android sở hữu một giao diện đẹp tới từng chi tiết, hỗ tợ hầu hết tất cả các định dạng âm thanh, kết hợp công cụ đầu ra độ phân giải cao với chất lượng âm thanh tốt nhất và bộ cân bằng 10 băng tần. Với Omnia Music Player bạn sẽ được tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời, nghe nhạc thư giãn và có thể hẹn giờ tắt để đi ngủ.


1. Giới thiệu về Omnia Music Player

Omnia Music Player mang đến cho người dùng Android một ứng dụng nghe nhạc hỗ trợ hầu hết các định dạng cơ bản, đáp ứng tất cả các nhu cầu âm nhạc của bạn bao gồm: phát lại, hiển thị lời bài hát, điều chỉnh tốc độ, chỉnh sửa thẻ, last.fm scrobbled, Chromecast, lệnh thoại, Android Auto, Freeverb, cân bằng âm thanh, ReplayGain , hẹn giờ ngủ,... Các bản nhạc hiển thị trên một giao diện đẹp mắt, âm thanh đầu ra có chất lượng cực kỳ sắc nét.

omnia music player

Download Omnia Music Player, Trình phát nhạc cho Android giao diện đẹp

Omnia Music Player cho phép quản lý và phát nhạc theo album, nghệ sĩ, thư mục và thể loại, tìm kiếm nhạc nhanh trên các album, nghệ sĩ và bài hát, tự động đồng bộ hóa hình ảnh album, nghệ sĩ bị thiếu. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp bộ cân bằng 10 băng tần và 15 cài đặt trước để có chất lượng nghe nhạc tốt nhất, danh sách phát thông minh với hầu hết các bản nhạc được phát, được phát gần đây và các bản nhạc mới được thêm vào.

2. Các tính năng chính của Omnia Music Player:

- Nghe nhạc chất lượng cao trên Android.
- Quản lý và phát nhạc theo album, nghệ sĩ, thư mục và thể loại.
- Tạo danh sách phát thông minh.
- Tự động đồng bộ hóa hình ảnh album.
- Bộ cân bằng 10 băng tần và 15 cài đặt trước.
- Điều chỉnh cân bằng âm thanh.

3. App liên quan

Spotify cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động cho phép quản lý bài hát yêu thích, tải và mua các bài hát bản quyền của hàng nghìn ca sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới, để sử dụng Spotify bạn cần đăng ký và tạo một tài khoản, kết nối thư viện hàng nghìn bài hát, xem thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ, nghe nhạc từ các đài radio.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omnia Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnia music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Omnia Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm