download VIETINBANK MPOS 2 Cho Android

VIETINBANK MPOS 2

 Cho Android

Download VIETINBANK MPOS 2 - Thanh toán thẻ trên thiết bị di động Mobile POS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2021

Ứng dụng VIETINBANK MPOS 2 là giải pháp thanh toán thẻ trên thiết bị di động Mobile POS ứng dụng cho các đơn vị chấp nhận thẻ của Vietinbank. Dịch vụ này được sử dụng cho các đơn vị chấp nhận thẻ sử dụng điện thoại thông minh và một thiết bị thanh toán đi kèm để thanh toán hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng.


VIETINBANK MPOS 2 áp dụng dịch vụ thanh toán POS hiện đại mà hiện nay đã được nhiều đơn vị ngân hàng sử dụng, dành cho các đơn vị chấp nhận thẻ của VietinBank. Thay cho phương pháp quẹt thẻ truyền thống tại POS, khách hàng khi mua hàng sẽ quẹt thẻ tại thiết bị đi kèm Smartphone, nhập các thông tin được yêu cầu như thông tin email, số tiền, ký nhận...Đây à phương thức thanh toán an toàn, nhanh chóng có thể sử dụng cho nhiều loại Smartphone khác nhau.

vietinbank mpos 2

Download VIETINBANK MPOS 2, Thanh toán thẻ trên thiết bị di động Mobile POS

VIETINBANK MPOS 2 mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng như: chi phí đầu tư thấp so với các giải pháp máy POS truyền thống, tận dụng được cả Smartphone của cả khách hàng và đơn vị chấp nhận thẻ; thiết bị thanh toán nhỏ gọn rất tiện lợi khi phải di chuyển. Tất cả các dữ liệu thanh toán đều đươc bảo mật an toàn, ngăn chặn mọi can thiệp từ bên ngoài.

Sacombank mobilePOS cũng là ứng dụng thanh toán qua di động nhưng dành cho khách hàng của Sacombank mà không phải là các đơn vị bán hàng, ứng dụng Sacombank mobilePOS được tích hợp thông qua kết nối Bluetooth và thiết bị di động có kết nối mạng.

Các tính năng chính của VIETINBANK MPOS 2:

- Thẻ thanh toán POS qua di động

- Dành cho các đơn vị chấp nhận thẻ

- Thanh toán nhanh chóng và đơn giản

- Nhỏ gọn, phù hợp khi di chuyển


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIETINBANK MPOS 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank mpos 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIETINBANK MPOS 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm