download TeamLink Cho Windows

TeamLink

 Cho Windows

Download TeamLink - Giải pháp hội thảo video trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/06/2022

TeamLink là ứng dụng gọi video trực tuyến cho phép bạn tạo các cuộc hội thảo trực tuyến qua video, cho phép mọi người làm việc cùng với các nhóm và đối tác mọi lúc mọi nơi qua thiết bị di động. TeamLink sử dụng công nghệ video thời gian thực với hình ảnh và âm thanh sắc nét, không chỉ hỗ trợ trên di động mà còn dành cho Windows, Mac, iOS..



1. Giới thiệu về TeamLink

TeamLink sử dụng công nghệ video thời gian thực tiên tiến nhất thế giới cho độ trễ cực thấp và video và âm thanh rõ nét, TeamLink được đánh giá là tốt hơn phần mềm Zoom với những ưu điểm như không giới hạn thời gian và tối đa 300 người tham gia. TeamLink được thiết kế cho các mạng IP di động và không đáng tin cậy với khả năng phục hồi dữ liệu cao, hỗ trợ đa nền tảng, chia sẻ màn hình độ phân giải cực cao và tương tác thời gian thực để hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

teamlink

Download TeamLink, Giải pháp hội thảo video trên di động Android, iPhone

TeamLink còn có chức năng ghi âm cuộc họp và phát lại với chất lượng tốt nhất, bạn chỉ cần một cú chạm để bắt đầu cuộc họp của mình và mời các thành viên khác tham gia. Mỗi người sẽ thực hiện 3 bước đơn giản để bắt đầu cuộc họp: đặt tên cho phòng họp và chờ ứng dụng tự động tạo ID phòng họp; chia sẻ ID phòng họp hoặc liên kết URL qua email, trò chuyện; nhập ID phòng hoặc nhấp trực tiếp vào liên kết URL để tham gia cuộc họp.

2. Các đặc điểm chính của TeamLink:

- Gọi video trên di động, tạo hội thảo trực tuyến.
- Công nghệ video thời gian thực tiên tiến.
- Được thiết kế cho các mạng IP di động.
- Chia sẻ màn hình độ phân giải cực cao.
- Các cuộc họp quy mô lớn.
- Ghi âm cuộc họp và phát lại.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và họp trực tuyến được Microsoft cách đây khá lâu và cho đến nay cũng được ứng dụng rộng rãi, ưu điểm của Microsoft Teams là khả năng chat liên mạch, tổ chức meetings, notes, và gửi tệp đính kèm giúp bạn tạo một không gian làm việc gần gũi và có tính bảo mật cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi TeamLink thường gặp khi học hay họp trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhiều người biết đến TeamLink là một ứng dụng giúp học trực tuyến và học tập online rất tiện ích giống như Zoom. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng TeamLink thì trường hợp xảy ra lỗi là không thể tránh khỏi được. Vì thế để khắc phục các lỗi Teamlink thường gặp khi học hay họp trực tuyến mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến trên máy tính
    Cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến cũng đang là lựa chọn mà nhiều người dùng ưa thích bởi những công cụ hữu ích và tiện lợi mà phần mềm này mang lại, tìm hiểu chi tiết hơn về cách cài đặt và
  • Gọi điện trên máy tính, phần mềm gọi Video trên máy tính miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gọi điện trên máy tính giúp bạn gọi cho bạn bè, người thân của mình ở xa mà không tốn chi phí cước gọi như điện thoại di động. Với các phần mềm hỗ trợ như Skype, Yahoo ... bạn sẽ thực hiện được điều đó vô cùng dễ dàng.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách gọi điện trên Zalo, gọi điện thoại miễn phí bằng zalo
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Zalo làm một mạng xã hội cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần đăng ký tài khoản và kết nối mạng là bạn có thể sử dụng Zalo một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa biết cách sử Zalo để gọi điện, video call thì hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách gọi Zalo có hình ảnh
    Video call, tính năng gọi Zalo có hình ảnh được rất nhiều người dùng mong ngóng cuối cùng cũng đã chính thức xuất hiện trong phiên bản Zalo mới nhất. Ngay bây giờ bạn đọc hãy cập nhật và theo dõi
  • Cách gọi video trên Messenger Lite bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Gọi video call qua Facebook Messenger, Zalo, Viber để trò chuyện, tương tác với bạn bè, người thân là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nếu sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đời cũ, tốc độ chậm, bạn có thể tải về Messenger Lite để sử dụng. Chi tiết cách gọi video trên Messenger Lite sẽ dược chia sẻ ngay sau đây.
  • Snapchat cho phép gọi video nhóm tối đa 16 người
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong năm qua, các tính năng độc đáo của Snapchat đã bị các đối thủ cạnh tranh sao chép. Gánh nặng đè lên vai của Snap Inc. khi mà các đối thủ cạnh tranh của họ là những ông lớn mạng xã hội như Facebook và Instagram. Để tăng tính cạnh tranh với các mạng xã hội khác, mới đây Snapchat cho phép gọi video nhóm tối đa 16 người
  • Skype - Thực hiện cuộc gọi Video trên Outlook
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Outlook.com là dịch vụ thư điện tử của hãng Microsoft. Nó cho phép bạn kết nối, quản lý các Email như: Gmail, Yahoo!Mail, ... Ngoài ra nó còn có thể tích hợp Skype để giúp người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi Video trên Outlook.
  • Cách gọi video trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Gọi video trên Firefox là tính năng mới xuất hiện trên trình duyệt web Firefox. Với chức năng này, người dùng hoàn toàn có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau dù ở mọi khoảng cách mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm chat, nhắn tin nào như Skype hay Viber ... Nếu chưa trải nghiệm cách gọi video trên Firefox, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.
  • WhatsApp PC bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi thoại và video
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    WhatsApp đã cung cấp tính năng gọi thoại và video cho ứng dụng trên nền tảng di động của mình được một thời gian. Đáng buồn thay, WhatsApp PC và trên web vẫn chưa hỗ trợ tính năng này ở thời điểm hiện tại. Nhưng người dùng trên toàn cầu sẽ sớm có thể thực hiện các cuộc gọi thoại và video trên WhatsApp cho web và PC khi công ty đã và đang làm việc để đưa tính năng này lên nền tảng máy tính.
  • Các lỗi thường gặp khi gọi video trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu đang phải đối mặt với lỗi khi gọi video trên Messenger, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu các lỗi thường gặp khi gọi video trên Messenger và cách sửa lỗi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamLink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamlink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamLink Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm