download VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" Terry Pratchett

VLC 2.2.1 "Terry Pratchett"

 Terry Pratchett

Download VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" - Phiên bản cập nhật sửa lỗi VLC

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/06/2017

VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" là bản phát hành sửa lỗi của phiên bản 2.2.0 "WeatherWax", hỗ trợ sửa các lỗi crash (FLAC, SPC), các vấn đề liên quan đến codec như VP9, Atrac 3 hay AAC, hiện tượng hồi quy và nhiều vấn đề khác (tính năng resume, chương MP4, MKV qua mạng) và các vấn đề liên quan đến bảo mật.


Nếu bạn đang sử dụng phiên bản 2.2.0, chắc hẳn đều nhận thấy VLC 2.2.0 vẫn tồn tại rất nhiều lỗi, khiến người dùng khá khó chịu khi sử dụng. Chính vì vậy, các nhà phát hành đã nhanh chóng tung ra phiên bản VLC 2.2.1 "Terry Pratchett", nhằm khắc phục các lỗi trong phiên bản VLC 2.2.0.

Có thể nói, VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" là chương trình đơn giản, và mạnh mẽ hỗ trợ tính năng đọc hầu hết mọi thứ như tập tin, các thiết bị đa phương tiện, phân luồng thiết bị và đĩa, webcam, v.v. Ngoài ra, VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" còn có khả năng đọc được hầu hết các mã âm thanh và hoàn toàn không cẩn sử dụng các gói mã âm thanh bổ sung.

vlc 2 2 1 terry pratchett

VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" được cải thiện khả năng hỗ trợ các trình đơn Java BD cũng như tính năng overlay trong Blu-RayAcceleration của VP9 và các trình giải mã và mã hóa H.265/HEVC. Bên cạnh đó, VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" còn cho phép bạn ghi lại các tập tin WMV, Ogg, AVI và MP4 cũng như tìm kiếm các tập tin này.

Tất cả các phiên bản VLC hiện đều tích hợp tính năng cho phép bạn tiếp tục phát lại (resume) video đang chiếu dở tại vị trí đã thoát trước đó. Ngoài ra, VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" còn tích hợp rất nhiều tiện ích mở rộng hữu ích cho phép bạn tải nhanh và cài đặt về máy.

Đặc biệt, với VLC 2.2.1 "Terry Pratchett", bạn dễ dàng sử dụng các tính năng tự động xoay các movie được phát trên thiết bị di động, mà không cần sử dụng tính chỉnh hệ thống Vertical Video Syndrome của Apple.

Một đặc điểm nữa không kém phần hấp dẫn của VLC 2.2.1 "Terry Pratchett", chính là khả năng tải các phụ đề trực tiếp từ trên web, nhờ chức năng OpenSubtitles. Chính vì vậy, bạn không còn phải e ngại việc không hiểu được nội dung khi xem một bộ phim không có phụ đề.

Bên cạnh VLC thì KMPlayer cũng là phần mềm xem phim nghe nhạc được nhiều người yêu thích nhờ khả năng hỗ trợ định dạng rất tốt, kể cả những định dạng video hiếm, đặc biệt KMPlayer còn giúp bạn căn chỉnh, thiết lập tốc độ hiển thị của phụ đề khi xem phim.

So với phiên bản VLC 2.2.0, VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" rõ ràng đã được cải thiện và nâng cấp nhân âm thanh đáng kể, hỗ trợ tốt cho các sample ngắn.

Nếu bạn đã quá chán ngán những lỗi trong phiên bản VLC 2.2.0, còn chờ gì nữa, hãy tải VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" và cài đặt ngay thôi!

Các tính năng chính:

- Tự động xoay phim trên thiết bị di động.

- Tiếp tục phát video ở vị trí xem trước đó.

- Hỗ trợ tải phụ đề trực tiếp trên web.

- Sửa lỗi và sự cố trong phiên bản VLC 2.2.0.

- Cải thiện và nâng cấp nhân âm thanh.

- Tích hợp nhiều tiện ích mở rộng.

- Hỗ trợ các trình đơn Java BD và các chức năng khác.


Liên kết tải về - [27.51]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc 2.2.1 "terry pratchett" là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC 2.2.1 "Terry Pratchett" Terry Pratchett


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ALShow 4/5 Nghe nhạc, xem video nhiều định dạng
  • Media Player S 0/5 Nghe nhạc, xem video nhiều định dạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm