download VLC cho iPhone 3.2.7

VLC cho iPhone

 3.2.7

Download VLC cho iPhone - Nghe nhạc và xem video trên iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

VLC cho iPhone là và xem video trên nền tảng iOS, mang đến cho bạn những bài hát chất lượng cao, những bộ phim hay và những show truyền hình hấp dẫn. Bên cạnh đó VLC cho iPhone cho phép đồng bộ hóa tệp với các nền tảng dám mây và iTunes, thêm phụ đề nâng cao cho các video ngôn ngữ nước ngoài, nhiều tính năng tùy chỉnh trong lúc xem.


 

1. Giới thiệu về VLC cho iPhone

VLC cho iPhone là trình phát đa phương tiện trên nền tảng iOS gồm iPhone, iPad và iPod Touch hỗ trợ phát hầu hết các định dạng nhạc và video trên thiết bị, kể cả những định dạng không phổ biến, đồng thời cho phép người dùng tải các tập tin trực tiếp, thông qua chia sẻ WiFi hoặc stream từ các máy chủ đa phương tiện như SMB, FTP, UPnP/DLNA. Đối với các bộ phim nước ngoài, ứng dụng nghe nhạc này sẽ hiển thị phụ đề để bạn tiện theo dõi, tương thích với track nhạc và cho phép điều chỉnh tốc độ phát.

vlc cho iphone

Download VLC cho iPhone, Nghe nhạc và xem video trên iOS

VLC cho iPhone còn cung cấp các bộ lọc video, tinh chỉnh chất lượng hình ảnh, tốc độ phát lại, điều chỉnh độ sáng hoặc tương phản, tích hợp tai nghe Bluetooth và hỗ trợ Air Play. Với công nghệ tiên tiến, khi xem phim với phụ đề, người dùng có thể thay đổi tên của tập tin phụ đề để cùng tên với bộ phim của bạn. Các video và bản nhạc có thể được đồng bộ qua Dropbox, GDrive, OneDrive, Box, iCloud Drive, iTunes. Ngoài ra VLC cho iPhone cũng kèm theo tính năng khóa dữ liệu, bạn chỉ cần thiết lập mật khẩu và không ai có thể truy cập các video cá nhân của bạn.

2. Các đặc điểm chính của VLC cho iPhone:

- Xem phim, nghe nhạc trên nền tảng iOS.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.
- Tải lên video thông qua kết nối WiFi.
- Bộ lọc video, điều chỉnh tốc độ phát.
- Hiển thị phụ đề với các video ngôn ngữ nước ngoài.

3. App liên quan

Nếu sở hữu thiết bị Android, các bạn tải VLC cho Android tại đây.

KMPlayer cũng là ứng dụng nghe nhạc, xem phim hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính và di động, mang đến một thế giới giải trí sống động, ngoài việc tận hưởng các bộ phim, bản nhạc thông thường thì KMP còn có tính năng xem phim 3D, điều chỉnh phụ đề về tốc độ và cỡ chữ, chụp ảnh màn hình video...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC cho iPhone 3.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spotify Lite 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trên di động, bản rút gọn
  • Muzik Box 3/5 Quản lý nhạc, chuyển nhạc từ máy tính sang di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm