download PowerAudio Pro Music Player cho Android

PowerAudio Pro Music Player

 cho Android

Download PowerAudio Pro Music Player - Trình phát nhạc mạnh mẽ cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2018

PowerAudio Pro Music Player là ứng dụng phát nhạc mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, PowerAudio Pro Music Player được thiết kế với giao diện hiện đại, trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.



Với PowerAudio Pro Music Player cho Android, người dùng có thể duyệt các bài hát trong album, nghệ sĩ hoặc danh sách nhạc. Ứng dụng có mộ tab riêng biệt nơi lưu trữ tất cả các bài hát yêu thích của bạn và bạn cũng có thêm bất kỳ bài hát nào vào bộ sưu tập này.

poweraudio pro music player

 

Download PowerAudio Pro Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

PowerAudio Pro Music Player hỗ trợ phát nhạc theo danh sách, cho phép người dùng tạo playlist với những với nhiều ca khúc mà bạn muốn. Ứng dụng nghe nhạc này còn có một bộ cân bằng âm thanh BassBoost vô cùng mạnh mẽ, cho phép bạn thưởng thức những bài hát ở chất lượng tốt nhất.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

poweraudio pro music player 2

Tải PowerAudio Pro Music Player - Trình phát nhạc mạnh mẽ cho di động

Với những tính năng mạnh mẽ kết hợp giao diện đẹp và thanh lịch, PowerAudio Pro Music Player chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn bổ ích bên chiếc dế yêu của mình.

Ngoài ra, Ellipse Music Player cũng là ứng dụng nghe nhạc cho di động được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, tiện ích nghe nhạc Ellipse Music Player với nhiều tính năng mạnh mẽ kết hợp một giao diện thanh lịch và điều khiển đơn giản cung cấp cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc tối ưu. Hơn thế nữa ứng dụng còn hiển thị lời bài hát để bạn có thể nhẩm theo hoặc hát Karaoke vô cùng tiện lợi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerAudio Pro Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poweraudio pro music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerAudio Pro Music Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • Palco MP3Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • Ultra MP3Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • Radio JavanỨng dụng nghe nhạc và radio hàng đầu tại Ba Tư
  • KX Music PlayerTrình phát nhạc tích hợp bộ cân bằng âm thanh
  • Shuttle Music PlayerỨng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android
  • 3D Surround Music PlayerTrình phát nhạc 3D cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm