download Radio Javan Cho Android

Radio Javan

 Cho Android

Download Radio Javan - Ứng dụng nghe nhạc và radio hàng đầu tại Ba Tư

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Radio Javan là ứng dụng nghe nhạc và đài phát thanh hàng đầu tại Ba Tư dành cho nền tảng Android, nơi bạn được thưởng thức âm nhạc và những chương trình thông tin giải trí tốt nhất. Radio Javan cung cấp các bài hát mới nhất vừa được phát hành với những nghệ sĩ độc quyền, danh sách podcast được cập nhật và bổ sung liên tục.


 

1. Giới thiệu về Radio Javan

Radio Javan cung cấp đến người dùng tại Ba Tư những bài hát mới nhất từ những nghệ sĩ độc quyền nổi tiếng, danh sách phát cá nhân nổi bật và có thể tùy chỉnh cho MP3 và video. Bên cạnh các bài hát là những chương trình phát thanh với nhiều nội dung về tin tức và giải trí hàng đầu, giúp bạn luôn nắm bắt được những xu hướng thời sự, chính trị, thời trang.. mới nhất của xã hội. Hiện ứng dụng được cộng đồng người dung Ba Tư đón nhận nồng nhiệt.

radio javan

Download Radio Javan, Ứng dụng nghe nhạc và radio hàng đầu tại Ba Tư trên Android, iPhone

Radio Javan hỗ trợ chức năng phát nhạc ngoại tuyến bằng cách đồng bộ hóa danh sách phát nhạc với thư viện âm nhạc của bạn trên thiết bị. Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao hay các video hạc chất lượng HD 1080p, mỗi bài hát đều có thế nhấn like hoặc bình luận dễ dàng và đưa vào danh mục phát yêu thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Radio Javan:

- Ứng dụng nghe nhạc số 1 tại Ba Tư.
- Tạo danh sách phát cá nhân với các bài hát độc quyền.
- Các chế độ tùy chỉnh cho nhạc MP3 và video.
- Hỗ trợ phát ngoại tuyến.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng là ứng dụng nghe nhạc được yêu thích trên nền tảng di động, cho phép bạn thưởng thức kho nhạc Việt Nam và quốc tế đa dạng về thể loại, cho phép bạn lưu lại các bài hát bạn đã nghe, hiện nay NhacCuaTui luôn đứng top đầu những dịch vụ nghe nhạc được truy cập nhiều nhất trên cả di động lẫn nền tảng Web PC.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radio Javan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radio javan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radio Javan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeatStar 4/5 Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm