download PowerAudio Plus Music Player Cho Android

PowerAudio Plus Music Player

 Cho Android

Download PowerAudio Plus Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2021

PowerAudio Plus Music Player là ứng dụng nghe nhạc đa chức năng cực hữu ích mà lại hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động. Đặc biệt PowerAudio Plus Music Player còn cho phép lựa chọn bài hát làm nhạc chuông và chia sẻ tập tin đa phương tiện với bạn bè, người dùng khác.


Giới thiệu PowerAudio Plus Music Player:

Trình phát nhạc PowerAudio Plus Music Player mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Ứng dụng được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn có thể duyệt các bài hát theo album, nghệ sĩ hoặc danh sách phát. Hơn nữa nó còn có một tab riêng cho tất cả các bản nhạc yêu thích của bạn, bạn có thể thêm các bài hát vào mục yêu thích của mình từ bất kỳ tab nào.

poweraudio plus music player

Download PowerAudio Plus Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, PowerAudio Plus Music Player cũng hỗ trợ danh sách phát, bạn có thể tạo danh sách nhạc của riêng mình với các bản nhạc bạn muốn. Ứng dụng nghe nhạc này có bộ chỉnh âm mạnh mẽ với BassBoost và Virtualizer. Bạn có thể chọn từ nhiều cài đặt âm nhạc trước hoặc tạo cài đặt trước tùy chỉnh của mình. PowerAudio Plus Music Player hỗ trợ nhiều định dạng file nhạc khác nhau như: mp3, m4a, wav, aac, amr, ogg...

Các tính năng chính của PowerAudio Plus Music Player:

- Bộ cân bằng với các cài đặt trước khác nhau.

- Duyệt các bài hát theo album, nghệ sĩ, mục yêu thích hoặc danh sách phát.

- Thêm bài hát vào mục yêu thích.

- Tạo danh sách phát.

- Lặp lại hoặc trộn bài hát.

- Chia sẻ file đa phương tiện.

Ứng dụng liên quan:

Mp3 Zing hiện tại là một trong những ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều bài hát được cập nhật mỗi ngày, Mp3 Zing sở hữu một kho âm nhạc khổng lồ các ca khúc nổi tiếng cả trong và ngoài nước với chất lượng âm thanh cao và bản quyền.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerAudio Plus Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poweraudio plus music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerAudio Plus Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm