download Muzik Box cho iPhone

Muzik Box

 cho iPhone

Download Muzik Box - Quản lý nhạc, chuyển nhạc từ máy tính sang di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/06/2018

Muzik Box là ứng dụng quản lý nhạc theo danh sách phát, album và nghệ sỹ, cho phép bạn truyền nhanh các bài hát yêu thích từ máy tính sang di động qua kết nối mạng Wifi và trình duyệt. Với những ai yêu thích hình thức giải trí qua âm nhạc, Muzik Box sẽ là ứng dụng không thể thiếu được trên di động iOS.



Muzik Box là trình phát nhạc nổi bật với thiết kế sang trọng, lịch sự, hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc thông dụng như MP3, FLAC (chuẩn lossless), M4A, ACC, ALAC, v.v, mở ra không gian âm thanh sống động với chất lượng cao, thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng đối với một ứng dụng nghe nhạc trên di động.

download muzik box

Download Muzik Box - Quản lý nhạc, chuyển nhạc từ máy tính sang di động

Nhắc đến ứng dụng nghe nhạc và quản lý nhạc trên iPhone, iPad thì iTunes là công cụ được nhiều người yêu thích với chức năng quản lý kho nhạc, phim đồ sộ trên một giao diện trực quan, dễ dàng truy cập và xử lý, bên cạnh đó iTunes còn thường xuyên cập nhật nhạc hot, tải về các bài hát mà bạn muốn.

Qua giao diện hiện đại của Muzik Box, bạn dễ dàng thực hiện các tác vụ quản lý nhạc như tạo danh sách bài hát yêu thích, sắp xếp bài hát theo album hoặc theo tên nghệ sỹ. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của Muzik Box là ứng dụng có tích hợp tính năng hẹn giờ tắt nhạc - nếu bạn có thói quen bật nhạc đi ngủ và không muốn thấy di động cạn pin vào buổi sáng, tính năng này hẳn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Hay bạn có thể sử dụng tiện ích phát nhạc siêu nhanh cho di động có tên Quick Play, với khả năng hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại, cho cả nền tảng Android và iOS, sử dụng Quick Play bạn chỉ việc cắm tai nghe vào máy là đã có thể nghe nhạc một cách thoải mái, tận hưởng những bài hát tuyệt vời.


Các tính năng chính của Muzik Box:

- Phát nhạc lossless.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc thông dụng.

- Chia sẻ bài hát qua mạng WiFi.

- Quản lý thư viện nhạc theo danh sách phát, album, nghệ sĩ.

- Hẹn giờ tắt nhạc.



Liên kết tải về - [51.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Muzik Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muzik box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Muzik Box cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm