download KX Music Player Cho Android

KX Music Player

 Cho Android

Download KX Music Player - Trình phát nhạc tích hợp bộ cân bằng âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2023

KX Music Player là ứng dụng nghe nhạc kết hợp với bộ cân bằng âm thanh trực quan để cải thiện chất lượng âm nhạc của bạn. KX Music Player có khả năng phát nhiều định dạng âm thanh khác nhau, sử dụng công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp để làm cho âm nhạc được phát ra hoàn hảo hay phát lại với độ trung thực cao.


 

1. Giới thiệu về KX Music Player

KX Music Player sử dụng công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp, các hiệu ứng và bộ cân bằng âm thanh để cho chất lượng âm nhạc hoàn hảo hơn, nếu bạn có tai nghe, hãy kết hợp nó để có kết quả tốt nhất với hiệu ứng âm thanh nổi và âm thanh vòm. KX Music Player hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến, cho phép duyệt âm nhạc qua nghệ sĩ, album, bài hát, danh sách nhạc, thư mục...

kx music player

Download KX Music Player, Trình phát nhạc tích hợp bộ cân bằng âm thanh

KX Music Player cung cấp nhiều thể loại âm nhạc cho bạn lựa chọn theo sở thích: Hip hop, Jazz, Pop, Rock, R & B, Latin, Acoustic, Piano, Điện tử, Vocal Booster, Deep...Giao diện phát nhạc cũng hiển thị các thông tin về nghệ thuật album, tiêu đề, có thể điều khiển phát, tạm dừng,...bạn có thể xóa bài hát khỏi sdcard, tạo và chỉnh sửa danh sách phát.

2. Các đặc điểm chính của KX Music Player:

- Trình phát nhạc với bộ cân bằng âm thanh.
- Hiệu ứng âm nhạc đa dạng, công nghệ giải mã chuyên nghiệp.
- Duyệt nhạc qua nghệ sĩ, danh sách, thư mục.
- Thể loại nhạc đa dạng.
- Điều khiển phát, tạm dừng dễ dàng.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng phát nhạc chất lượng cao trên nền tảng di động, với kho nhạc đặc sắc nhiều thể loại và những bài hát đang hot nhất trên thị trường, bên cạnh đó Zing Mp3 cho Android còn cho phép tạo và chia sẻ danh sách nhạc mà bạn yêu thích, tìm kiếm nhạc thông minh bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KX Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kx music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KX Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm