download Keeng cho Android

Keeng

 cho Android

Download Keeng - Mạng xã hội nghe nhạc cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2018

Keeng là ứng dụng nghe nhạc hoàn toàn miễn phí được phát hành bởi Viettel, đây cũng là mạng xã hội âm nhạc đầu tiên duy nhất tại Việt Nam. Ngoài tính năng nghe nhạc Keeng còn cho phép người dùng tải nhạc miễn phí về điện thoại để nghe sau này. Download Keeng về điện thoại để trải nghiệm thế giới âm nhạc trên dế yêu của mình.


Ứng dụng mạng xã hội nghe nhạc Keeng cho phép người dùng giao lưu, kết bạn với nhau để cùng tận hưởng âm nhạc, chia sẻ các bài hát mới và hot nhất. Không chỉ là 1 ứng dụng nghe nhạc, xem phim thông thường, Keeng giúp bạn kết nối với những người đã là bạn bè, những người chưa quen biết nhưng cùng gu, rồi để trở thành bạn của nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc thư thái đầy xúc cảm. Đây cũng chính là tiện ích tải nhạc nhanh nhất và tốt nhất cho điện thoại Android hiện nay.

keeng

NhacCuaTui cũng là tiện ích nghe nhạc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ứng dụng NhacCuaTui cho phép người dùng thưởng thức các bản nhạc miễn phí từ website nghe nhạc nổi tiếng nhaccuatui với chất lượng tốt nhất.

Người dùng download Keeng cho smartphone của mình, sau khi cài đặt toàn bộ danh bạ trên sim và điện thoại của bạn sẽ được đồng bộ với danh sách bạn bè trên Keeng. Người dùng sử dụng sẽ biết được bạn mình đang nghe gì, xem gì và yêu thích những nội dung nào trên Keeng. Dễ dàng khám phá và kết bạn với những người có cùng sở thích âm nhạc. Với kho nhạc khổng lồ và hiểu ý “chủ nhân”, Keeng sẽ mang đến một cách nghe nhạc hoàn toàn mới, thậm chí bạn chỉ cần bấm duy nhất 1 nút có tên gọi “KHÔNG BIẾT NGHE GÌ”, không gian âm nhạc sống động sẽ bao trùm lấy bạn.

Ngoài ra, Keeng còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng và tiện ích để bạn khám phá như khi đang nghe có thể mời 1 người lạ hoặc bạn bè cùng nghe với mình trên Mocha, tạo Playlist của riêng mình để có cơ hội được xuất hiện trên trang chủ, biết được các thành viên tích cực nhất trên cộng đồng Keeng để “thả thính”, cài đặt giờ phát nhạc báo thức vào mỗi sáng sớm, nghe Radio hàng tuần với Hamlet Trương, xem Live 2 kênh truyền hình giải trí và phim (keengtv1, keengtv2), tải nhạc lossless…

keeng 2

Một điểm thú vị nữa đó là rất nhiều nghệ sỹ đã tham gia sử dụng mạng xã hội âm nhạc này. Biết được gu âm nhạc của thần tượng là điểm thú vị mà chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bị thu hút và muốn thường xuyên sử dụng. Đồng thời, Keeng cũng là trang nhạc duy nhất hiện nay có kênh truyền hình giải trí trực tuyến Keeng TV phát sóng 24/7 với những chương trình thực tế và các sản phẩm nội dung do chính Keeng Studio sản xuất.

Cùng với NhacCuaTui, Zing MP3 cũng là một trong những website nhạc có lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài việc nghe từ trang web, thông qua ứng dụng Zing MP3 người dùng còn có thể tải và nghe trực tiếp trên điện thoại của mình. Ứng dụng Zing Mp3 được người dùng đánh giá cao bởi giao diện người dùng thân thiện, liên tục cập nhật những ca khúc mới, những video mới và phân loại chúng theo chủ đề, theo chất lượng, theo lượt thích... để người dùng tiện tra cứu và theo dõi cũng như đánh giá.

Các tính năng chính của Keeng:

- Thưởng thức kho nhạc phong phú, với hàng triệu bài hát V-pop, K-pop, C-pop, US-UK chất lượng cao.

- Chia sẻ cảm xúc về bài hát, album, video hoặc về ý kiến chia sẻ của các thành viên khác.

- Làm quen và cùng nghe nhạc với những thành viên mới có cùng sở thích âm nhạc.

- Miễn cước 3G Viettel khi nghe nhạc tại Keeng.

- Miễn phí Quà tặng âm nhạc cùng 5 tin nhắn mỗi ngày.

- Kho nhạc bản quyền chất lượng cao, cập nhật liên tục.

- Giao diện đẹp, lạ mắt và dễ dàng sử dụng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keeng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keeng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • MusictubeNghe nhạc, xem phim
  • DeezerThư viện âm nhạc trực tuyến
  • PlexampPhần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp
  • SpotifyNghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích
  • NhacCuaTuiNghe nhạc mới, nhạc trẻ hot nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm