download VMware Fusion For Mac 12.1.2 build 17964953

VMware Fusion For Mac

 12.1.2 build 17964953
Download    

Download VMware Fusion For Mac - Phần mềm tiện ích cho Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/05/2021

VMware Fusion For Mac dùng để tạo nền tảng và cung cấp các tiễn ích khác nhau đã chạy được ở trên Windows có thể chạy trên Mac. Nó có các tính năng như chạy phần mềm và các chương trình khởi động chạy trên Windows thì không cần khởi động lại trên máy Mác, chương trình ảo hóa này sẽ quản lý và chạy các cửa sổ trên chương trình và hỗ trợ tối ưu bộ xử lý đa nhân và xử lý đa lõi 64 bit giúp cải thiện tốc độ hoạt động. Ngài ra nó còn đính kèm với hơn 90 tính năng mới và thiết lập chất lượng tính năng


VMware Fusion For Mac sẽ giúp bạn kích hoạt hàng trăm ứng dụng của windows trên máy Mac bằng cách tạo ra một môi trường ảo với chế độ bảo mật cao, với việc hỗ trợ các tính năng mới của OS X Lion như Mission Control..người dùng có thể chạy và quản lý các cửa sổ chương trình trong Windows dễ dàng như khi xử lý với máy Mac.

Những ưu điểm nổi bật nhất của VMware Fusion For Mac phải kể đến là cho phép lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau từ Linux ít người biết đến cho tới Windows 10 mới nhất, dễ dàng chuyển qua lại giữa máy ảo với máy Mac, tạo môi trường lý tưởng để test hệ điều hành bất kỳ và ứng dụng ngay trên máy Mac, hỗ trợ tốt cho game và các ứng dụng 3D cao cấp...

Tải VMware Fusion For Mac là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi tìm kiếm ứng dụng hỗ trợ tính năng chạy hệ điều hành Windows từ phiên bản XP trở lên trên các nguồn tài nguyên phần cứng của máy tính Mac. Không chỉ chạy hệ điều hành Windows trong cửa sổ riêng, ứng dụng còn chạy Windows trong chế độ toàn màn hình và chỉ hiển thị duy nhất desktop của Windows.

Ngoài ra, VMware Fusion For Mac cũng hỗ trợ người dùng khởi chạy các ứng dụng Windows trực tiếp từ Dock nhờ tích hợp chế độ Unity, nhờ thế người dùng dễ dàng tương tác với các ứng dụng của Windows như các ứng dụng của Mac như: xem ứng dụng với chức năng Expose, Launchpad hay Mission Control. Đặc biệt, VMware Fusion For Mac kết nối các thiết bị chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows với máy Mac và cho phép người dùng sử dụng các thiết bị này kể cả khi đang sử dụng máy PC.




Liên kết tải về - [467.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMware Fusion For Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmware fusion for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMware Fusion For Mac 12.1.2 build 17964953


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm