download VMware cho Linux 16.1.0

VMware cho Linux

 16.1.0
Download    

Download VMware cho Linux - Phần mềm giả lập máy tính để bàn trên Linux

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/02/2021

VMware Workstation For Linux là phần mềm giả lập máy tính để bàn cho Linux. Nó có các tính năng như chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không cần phải khỏi động lại, có thể truy cập máy ảo tù xa và hỗ trợ kéo thả để upload dữ liệu… Ngoài ra, nó còn xây dựng và thử nghiệm các ứng dụng đa tầng trên một máy tính.


VMware Workstation For Linux cho phép người dùng chạy nhiều hệ điều hành cùng lúc trên cùng một máy tính Linux. Tạo máy ảo Linux giống như các máy tính để bàn thực, đồng nghĩa với việc người dùng có thể cấu hình các mô hình mạng, thử nghiệm ứng dụng, kiểm thử sản phẩm, đánh giá các hệ điều hành như Windows 10, patch và tham chiếu trong môi trường tách biệt hoàn toàn.

VMware Workstation For Linux với tính năng tạo máy ảo mạnh mẽ giúp phân bổ nhiều lõi vi xử lý, GB của bộ nhớ chính và bộ nhớ đồ họa tới từng máy chủ, từ đó tối đa hóa nguồn lực của máy tính và chạy các ứng dụng yêu cầu cao trong môi trường ảo. Đồng thời cho phép chạy ESXi host và vSphere, tạo Software Defined Data Center ngay trên máy tính.

Sử dụng VMware Workstation For Linux, người dùng còn có thể truy cập vào tất cả máy ảo bạn cần, cho dùng chúng ở đâu, PC hay trong đám mây. Chỉ cần kéo thả để di chuyển máy ảo từ PC tới đám mây cá nhân với VMware vSphere hoặc đám mây chung với vCloud Air. Bằng cách sử dụng đám mây lai (hybrid cloud), bạn có thể nhanh chóng đưa công việc của mình tới nhiều nơi, giảm độ phức tạp và vẫn duy trì tính tương thích

vmware workstation for linux

Download VMware Workstation For Linux - Phần mềm tạo máy ảo cho Linux

VMware vSphere Hypervisor cũng là ứng dụng tạo máy ảo và hỗ trợ chạy các ứng dụng trong máy ảo khá thú bị và bổ ích. Sử dụng VMware vSphere Hypervisor bạn có thể chạy nhiều ứng dụng trên một server đơn, có khả năng sao lưu và khôi phục ứng dụng.

Ngoài ra, VMware Workstation For Linux còn giúp tiết kiệm thời gian với tính năng "Linked Clones" cho phép người dùng nhanh chóng nhân đôi một máy ảo trong khi làm giảm đáng kể không giản đĩa vật lý. Các bản sao này có thể sử dụng một cách đơn lẻ hoặc chia sẻ với người dùng khác. Phần mềm cũng hỗ trợ người dùng thiết kế các mạng ảo phức tạp với IPv4 và IPv6 cho các máy ảo hoặc tích hợp với phần mềm của bên thứ 3 để thiết kế các mô hình topologies bằng cách sử dụng phần mềm và công cụ định tuyến trong thế giới thực.

Đối tượng sử dụng VMware Workstation For Linux thường là các chuyên gia công nghệ thông tin để thử nghiệm việc triển khai patch, nâng cấp hệ thống trong 1 môi trường tự do. Hoặc Kĩ sư hệ thống và chuyên gia công nghệ để mô tả môi trường kết nối ảo - bao gồm client, máy chủ và cơ sở dữ liệu ảo - chỉ trong 1 máy tính. Tiện ích cũng được các nhà phát triển phần mềm sử dụng nhờ khả năng tích hợp với Visual Studio Eclipse và các công cụ khác để phát triển, sửa lỗi ứng dụng trong nhiều môi trường hệ điều hành.

Ngoài VMware Workstation For Linux ra thì VirtualBox cũng là giải pháp tạo máy ảo được sử dụng nhiều nhất hiện nay, phục vụ cho mục đích cài đặt và chạy thử nghiệm nhiều hệ điều hành trên cùng một máy. Với VirtualBox, bạn có thể tạo nhiều máy ảo để chạy song song nhiều hệ điều hành khác nhau, rất hữu ích khi chơi game hoặc chạy thử nghiệm các phần mềm mới mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành hiện tại.

Các tính năng chính của VMware Workstation For Linux:

- Tạo máy ảo cho máy tính Windows và Linux

- Kiểm soát máy ảo

- Chia sẻ máy ảo

- Phần mềm được thiết kế cho nhiều đối tượng người dùng từ các chuyên gia IT có đến người bình thường.


Liên kết tải về - [417.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMware cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmware cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMware cho Linux 16.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm