download Voice Recorder Pro

Voice Recorder

 Pro

Download Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm chất lượng cao cho điện thoại, máy tính bảng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2018

Voice Recorder là ứng dụng ghi âm cuộc gọi đơn giản và tiện lợi trên mobile, tải Voice Recorder bạn có thể sử dụng để ghi âm giọng nói, ghi âm bài hát, ghi âm nhạc, bài giảng trong lớp với chất lượng âm thanh tốt nhất.



Voice Recorder cho Android là sản phẩm lý tưởng cho học sinh, sinh viên, người kinh doanh, nhà báo, giáo viên, bác sĩ hay bất cứ ai thường xuyên có thói quen tạo ghi chú và trình nhắc bằng giọng nói. Voice Recorder cho phép tạo ghi âm giọng nói, lời giảng, thực hiện một cuộc phỏng vấn hay ghi lại những ý tưởng thú vị... chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

voice recorder

 

Download Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với nhiều lựa chọn để tinh chỉnh ghi âm, Voice Recorder rất hữu ích cho các buổi diễn tập và tạo âm thanh dễ nghe. Nhanh chóng thử những ý tưởng mới, nghe kết quả và thực hiện những thay đổi mới.

Auto call recorder cũng là ứng dụng ghi âm được sử dụng cho việc ghi lại các cuộc gọi đến và đi, Auto call recorder hỗ trợ ghi âm giọng nói với khả năng xử lý nhanh, đơn giản và hiệu quả.

voice recorder 2

Tải Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm chất lượng cao cho điện thoại, máy tính bảng

Ứng dụng Voice Recorder sử dụng chất lượng cao để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm ghi âm tốt nhất trên thiết bị di động. Tiện ích có giao diện người dùng đơn giản, hãy tải Voice Recorder và bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

txtpad+ là ứng dụng soạn thảo văn bản cho di động động tương tự như notepad trên Windows, txtpad+ là cách nhanh nhất để bạn tạo các file. txt trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder Pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm