download Call Recorder ACR Cho Android

Call Recorder ACR

 Cho Android

Download Call Recorder ACR - Ghi âm cuộc gọi, giọng nói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Call Recorder ACR là ứng dụng ghi âm cuộc gọi hữu ích và dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng ghi lại cuộc trò chuyện trên điện thoại để sử dụng cho các mục đích hợp pháp. Bên cạnh đó Call Recorder ACR còn giúp bạn sao lưu các file ghi lên các dịch vụ đám mây an toàn.


1. Giới thiệu về Call Recorder ACR

Ghi âm cuộc gọi có thể cực kỳ có ích cho một số trường hợp. Nhưng hiện nay khi điện thoại di động trở nên thông minh hơn bao giờ hết, thì việc ghi âm cuộc gọi được thực hiện không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Tính năng này không được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị di động và các ứng dụng ghi âm thông thường cũng không hỗ trợ chức năng này, do đó nếu muốn ghi âm cuộc gọi, bạn sẽ cần download một ứng dụng chuyên dụng từ bên thứ 3.

call recorder acr

Call Recorder ACR là ứng dụng ghi âm cuộc gọi mạnh mẽ

May mắn thay, bạn có rất nhiều lựa chọn trên cửa hàng ứng dụng để phục vụ cho công việc này và Call Recorder ACR là một trong số đó. Tuy nhiên, trước khi download và sử dụng Call Recorder ACR, bạn cần lưu ý rằng ghi âm cuộc gọi là hành vi phạm pháp tại nhiều quốc gia. Chính vì thế, bạn cần kiểm tra điều luật liên quan đến vấn đề này ở quốc gia của mình trước để tránh chịu các hình phạt không mong muốn.

call recorder acr 2

Tự động ghi âm cuộc gọi đến/cuộc gọi đi và lưu lại dễ dàng

Như đã nói ở trên, việc ghi âm cuộc gọi có thể được sử dụng cho nhiều mục đích tốt đẹp. Chẳng hạn như ghi lại cuộc thảo luận với bạn bè về bài tập hay phục vụ công việc và Call Recorder ACR sẽ tự động ghi âm tất cả cuộc gọi đến và đi bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu, với hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

2. Tính năng nổi bật của Call Recorder ACR:

- Ghi âm cuộc gọi: Tự động ghi âm cuộc gọi dưới dạng file mp3.
- Sao lưu lên bộ nhớ đám mây: Dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị. Dữ liệu không bao giờ bị mất. Tính năng này cho phép sao lưu toàn bộ thông tin cuộc gọi như file âm thanh được ghi lại, ngày tháng thực hiện cuộc gọi, thời gian diễn ra cuộc gọi và số điện thoại.
- Truyền qua Wifi: Dễ dàng truyền file âm thanh sang Mac và PC khi kết nối cùng một mạng Wifi mà không cần cáp kết nối USB, không sử dụng dữ liệu di động và không cần kết nối Internet.
- Ghi chú giọng nói: Nói demo và tự động ghi âm lại.

3. App liên quan

Smart Recorder cũng là ứng dụng ghi âm và quản lý file ghi với sự kết hợp của máy phân tích phổ âm trực tiếp, kết hợp với tính năng loại bỏ khoảng im lặng, bên cạnh đó Smart Recorder còn có công cụ hiệu chỉnh mic, các tùy chọn chia sẻ file ghi.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Recorder ACR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call recorder acr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Recorder ACR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm